Chủ Nhật, Tháng Chín 8, 2024
spot_img

Phái mạnh FTEL HO ngất ngây ngày Men’s Day 2016

Mặc dù tổ chức sớm nhưng phái mạnh FTEL khối HO Hà Nội cũng đã có một ngày Men’s Day rất riêng và không kém phần “nóng bỏng” vào sáng nay, 10/11 tại tòa nhà PVI, Hà Nội.

Ngay từ đầu giờ làm việc, các chàng trai đến với tầng 5 PVI đã được một dàn những hotgirl như “Khả Ngân”, “Chi Pu”, “Quỳnh Anh Shyn” và “Angela Phương Trinh” tiếp đón tận tình từ cửa thang máy. Kèm theo đó là những phần quà và chụp ảnh lưu niệm. Các cô gái còn đảm nhiệm việc phát những con số may mắn để phái mạnh tham gia bốc thăm trúng thưởng vào cuối chương trình.
Cánh mày râu tranh thủ “nạp năng lượng” trước giờ G.
Mở màn chương trình là một tiết mục nhảy hiện đại đến từ các nữ nhân viên xinh đẹp đến từ FCC và BDA. Những động tác nóng bỏng như đốt cháy khán phòng và làm cho bầu không khí trở nên cực kỳ sôi động.
Tiếp đến là phần trình diễn đến từ các quý bà của nhà Cáo HO. Trong trang phục tà áo dài truyền thống, các chị đã thể hiện được nét duyên dáng của người phụ nữ Việt Nam. Tuy không hề được BTC thông báo trước về tiết mục này, nhưng các chị đều trình diễn một cách tự tin và quyến rũ, phô diễn được hết vẻ đẹp và sự duyên dáng của mình trên sàn “catwalk”.
Anh Nguyễn Thanh Bình, Phó Ban Nhân sự chia sẻ, thưởng thức màn trình diễn của các chị em như khiến anh trở về với tuổi thơ nhẹ nhàng và đầy màu sắc.
Sau quá trình bàn bạc sôi nổi, Ban giám khảo thống nhất trao giải cho các gương mặt xuất sắc đại diện cho các chị em nhà Cáo HO Hà Nội.
Tiếp tục chương trình là những trò chơi vui nhộn dành cho các chàng trai được chị em chuẩn bị trước như “Ai say ai tỉnh”, “Đuổi hình bắt chữ”.
Phần bốc thăm may mắn luôn hồi hộp và được trông chờ nhất.
Cuối chương trình, không chỉ các chàng trai mà các chị em FTEL cũng thi nhau tạo dáng chụp ảnh bên những sticker đậm chất STCo của BTC, khép lại một ngày Men’s Day đáng nhớ và ý nghĩa. Ngày mai, 11/11 (ngày toàn gậy) Men’s Day sẽ được tổ chức tại tòa nhà Tân Thuận FTEL HCM và khắp các đơn vị trên toàn quốc, một cơ hội vàng để phái đẹp thể hiện sự quan tâm và tình cảm dành cho các đấng mày râu của nhà Cáo.

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img