Thứ Ba, Tháng Chín 17, 2024
spot_img

Phái đẹp nhà Cáo sẵn sàng quyết chiến tại FPT Women Cup

Giải đấu dành riêng cho các “bóng hồng” FPT sẽ chính thức khởi tranh tại sân bóng Phúc Anh, số 72 Trần Thái Tông, Cầu Giấy, Hà Nội vào ngày 04/03. Trên tinh thần tập luyện hăng say những ngày qua, các cô gái của FPT Telecom thể hiện tinh thần quyết thắng tại giải năm nay.

Sau nhiều năm gián đoạn, giải bóng đá nữ FPT trở lại đúng dịp chào mừng ngày Quốc tế phụ nữ 8 – 3. Đây là cơ hội để các "bóng hồng" của nhà F thể hiện tài năng, sự khéo léo và vẻ đẹp của mình trên sân cỏ. FPT Telecom góp mặt với hai đội bóng với lực lượng chủ chốt đến từ các đơn vị như Trung tâm Chăm sóc khách hàng (CS), Trung tâm Quản lý cước (CUS), Vùng 1, Viễn thông Quốc tế (FTI) và Trung tâm giám sát và khôi phục dịch vụ (SCC). Các cô gái của nhà Cáo đã có những buổi tập đầu tiên để chuẩn bị cho giải đấu.

CS và CUS vốn là những đơn vị có truyền thống tham gia tích cực các hoạt động thể thao. Hiện tại, câu lạc bộ bóng đá nữ liên quân giữa CS và CUS đang thường xuyên luyện tập và tham gia đá giao hữu với các đội bóng khác. Ngay sau khi phát động giải đấu, các cô gái của 2 đơn vị đã đồng loạt thể hiện sự hào hứng của mình. "CLB bóng đá nữ do chúng tôi tự thành lập, tự đóng góp và luyện tập. Tham gia giải lần này, chúng tôi quyết tâm thi đấu hết mình để mang về chiến thắng cho FTEL", cầu thủ Lê Thị Hằng, TT CSKH chia sẻ.

Tuy là "phái yếu" nhưng các nữ cầu thủ của FTEL rất máu lửa và không ngại va chạm trong các pha bóng

Cùng chung quyết tâm chiến thắng với các cô gái liên quân CS – CUS, đội bóng thứ 2 của nhà Cáo góp mặt tại giải đấu lại quy tụ các "hot girl" của SCC và FTI. Tham gia với tinh thần "cọ xát, vui là chính" nhưng các cô gái cũng không vì thế mà đánh mất tinh thần "quyết chiến, quyết thắng". "Giải đấu lần này sẽ là dịp để những chúng tôi chứng minh những cô gái làm kỹ thuật cũng không kém phần tài năng và sự máu lửa", chị Nguyễn Thị Khuê, đội trưởng đội bóng cho biết.

Giải bóng đá nữ FPT Women Cup 2017 là giải đấu đầu tiên thuộc chuỗi sự kiện của Giải thể thao FPT 2017. Đây là giải đấu giao lưu, gắn kết các chị em CBNV trong tập đoàn, đồng thời tôn vinh vẻ đẹp khỏe khoắn, duyên dáng của phái yếu nhân ngày Quốc tế Phụ nữ…

Giải đấu kéo dài từ 08h00 đến 11h30, ngày 04/03 với sự tham gia của 8 đội bóng đá nữ đến từ các đơn vị trong FPT. Đội vô địch giành được nhiều phần thưởng giá trị như cup, cờ, tiền thưởng. Trong đó, Vô địch Serie A sẽ nhận 4 triệu đồng; Á quân 3 triệu đồng; giải Ba 2 triệu đồng; giải Tư 1 triệu đồng. Đối với đội Vô địch Serie B, mức giải thưởng là 3 triệu đồng; giải Nhì 2 triệu và đồng giải Ba mỗi giải 500.000 đồng. 

Ngoài ra, BTC cũng trao nhiều giải phụ hấp dẫn cho các chị em như: Đội bóng sexy nhất, Miss sân cỏ, Hot team, cầu thủ ghi bàn nhanh nhất…

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img