Thứ Bảy, Tháng Mười 19, 2024
spot_img

“Phái đẹp” nhà Cáo khoe sắc với “Duyên dáng FTEL”

Cuộc thi ảnh “Duyên dáng FTEL” được tổ chức nhằm tôn vinh phái đẹp nhà Viễn thông nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, cũng như tạo cơ hội cho các chị em làm mới bản thân, thể hiện cá tính qua những trang phục công sở duyên dáng, trẻ trung.

Nằm trong chuỗi hoạt động chào mừng sự kiện FPT Telecom tròn 20 tuổi, "Duyên dáng FTEL" sẽ là một sân chơi dành riêng cho "hội chị em" nhà Cáo. Các thí sinh sẽ gửi ảnh, thông tin cá nhân kèm theo một lời đề tựa ấn tượng cho bài thi của mình.

Với hình thức cuộc thi ảnh online, "Duyên dáng FTEL" là một sân chơi dành cho phái đẹp nhà Cáo trên mọi miền Tổ quốc.

Sau thời gian nhận ảnh và bình chọn trực tuyến: từ ngày 12/10/2016 đến hết ngày 18/10/2016, 10 bức ảnh có điểm online cao nhất (tính bằng lượt like và share ảnh) cùng 10 ảnh do Ban tổ chức lựa chọn sẽ bước vào Vòng 2 (từ ngày 19/10/2016 đến ngày 20/10/2016) được chấm bởi Ban giám khảo bao gồm Anh Nguyễn Văn Khoa, TGĐ FPT Telecom và hai Phó TGĐ là anh Chu Hùng Thắng và anh Nguyễn Hoàng Linh.

Cuộc thi với cơ cấu giải thưởng vô cùng hấp dẫn với tổng giá trị lên đến 10 triệu đồng bao gồm giải Nhất, Nhì, Ba và các giải thưởng phụ như Giải Nụ cười thân thiện, Giải Gương mặt khả ái, Giải Phong cách, Giải Cộng đồng, Giải Nhiệt huyết tuổi 20.

Ngoài ra, kể từ vòng 2, khán giả có thể tham gia dự đoán kết quả để nhận được những phần quà hấp dẫn từ BTC.

"500 chị em" nhà Cáo hãy tự tin gửi ảnh tham gia cuộc thi để có cơ hội tỏa sáng. Xem thông tin quy chế và đăng ký dự thi tại đây.

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img