Thứ Sáu, Tháng Tư 26, 2024
spot_img

NVKT nhận hàng loạt khen thưởng nhờ nghĩa cử đẹp

Sau khi câu chuyện trả lại điện thoại và từ chối hậu tạ từ Khách hàng của anh Phan Mỹ Pháp (NVKT PNC) được chia sẻ, BGĐ FTEL và PNC đã quyết định khen thưởng cho nghĩa cử tốt đẹp này của anh.

Theo đó, FTEL đã ban hành quyết định khen thưởng do TGĐ FTEL anh Hoàng Việt Anh phê duyệt ngày 4/8 về việc tuyên dương anh Phan Mỹ Pháp – Kỹ thuật viên thuộc Trung tâm Quản lý đối tác phía Nam (PNC) cùng với số tiền thưởng 1.000.000 đồng bởi hành động nhặt được điện thoại và trả lại người đánh mất. 

Thay mặt BGĐ PNC – anh Phạm Như Hoài Bảo (GĐ Trung tâm quản lý đối tác phía Nam) cũng trao tặng 500 Gold với NVKT Phan Mỹ Pháp cùng với chia sẻ: “Nhận được tin về hành động đáng khen của em từ xung phong nhận việc tại Bệnh viện dã chiến đến nhặt được của rơi đêm tận nhà cho Khách hàng. Thay mặt BGĐ, cảm ơn tinh thần và nghĩa cử cao đẹp trong công việc lẫn cuộc sống của em và cũng chúc mừng vì em đã vượt qua được những trở ngại trong công việc – khẳng định được khát khao cống hiến của bản thân.”

Bên cạnh đó, trong khuôn khổ chương trình Đại sứ CSKH, anh Phan Mỹ Pháp cũng được vinh danh Đại sứ và nhận thưởng 300.000 đồng nhờ vào sự chân thành và tận tâm của mình đối với cộng đồng, với Khách hàng FTEL.

Được biết, vào trưa ngày 3/8,  khi đang lưu thông trên tuyến đường từ BVDC Thu Dung số 08 về nhà nghỉ trưa, anh Pháp vô tình nhặt được chiếc điện thoại Iphone 11 Promax tại chân cầu Sài Gòn. Anh đã nán lại gần 30 phút để đợi người đánh rơi liên hệ nhưng không được gì nên anh quyết định về nhà và đăng tải lên mạng xã hội với hi vọng mọi người có thể lan tỏa được thông tin đến với người đã đánh rơi tài sản giá trị và nhận được liên hệ của chủ nhân chiếc điện thoại vào khoảng 1h sau đó. Do người này đang ở khu vực phong tỏa không tiện di chuyển, anh quyết định mang điện thoại đến thẳng nhà để trao trả.

Cảm kích với sự chân thành và quan tâm của anh Pháp, chủ điện thoại đã đề nghị được hậu tạ số tiền 5M thay cho lời cảm ơn nhưng anh Pháp đã dứt khoát từ chối. Vì vậy, chị ấy đã ngay lập tức chia sẻ câu chuyện trên trang cá nhân của mình cùng rất nhiều lời khen và biết ơn đối với anh Pháp và FPT: “Rất vui vì từ lâu đã là Khách hàng FPT. Xin chân thành cảm ơn Lãnh đạo FPT đã đào tạo được nhân viên để Khách hàng đặt trọn niềm tin”

Bất ngờ biết được chủ nhân chiếc điện thoại cũng là Khách hàng FPT, anh Pháp đã hỏi thăm về tình hình đường truyền mà Khách hàng đang sử dụng để có thể hỗ trợ xử lý thêm không nhưng nhận được câu trả lời chắc nịt “rất hài lòng” từ phía Khách hàng. Nữ Khách hàng cho biết, hiện đang đăng ký sử dụng 2 line dịch vụ của FPT và rất hài lòng về chất lượng dịch vụ mang lại. Và đến hiện tại, không những dịch vụ FPT tốt mà người của FPT còn tử tế, nghĩa tình trong cuộc sống.

Được biết anh Phan Mỹ Pháp là một trong những thành viên chủ chốt, nhiều kinh nghiệm, luôn sẵn sàng xung phong tham gia triển khai hạ tầng mạng và lắp đặt trang thiết bị tại các Bệnh viện Dã chiến thu dung điều trị Covid-19 trong thời gian qua. Chính sự tận tâm trong công việc, cùng với nghĩa cử cao đẹp của anh đã góp phần lan tỏa hình ảnh đẹp, tử tế và các tấm gương “người tốt – việc tốt” trong FPT Telecom.

Huyền Trân

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img