Thứ Bảy, Tháng Tư 20, 2024
spot_img

“Nước mát song hành – Ngày hè thêm xanh” đã quay trở lại

Hình ảnh Lãnh đạo và anh em cũng xuống đường, cùng chia sẻ với nhau những chai nước mát đã trở thành một dấu ấn không thể nhầm lẫn của nhà Cáo mỗi khi mùa hè khắc nghiệt kéo về. Thế nhưng năm nay, với nhiều địa phương, đó đã trở thành điều xa xỉ do dịch bệnh phức tạp. Vậy làm thế nào để chúng ta “song hành” cùng nhau?

“Nước mát song hành – Mùa hè thêm xanh” không chỉ đơn thuần là hoạt động hỗ trợ cho những CBNV FPT Telecom phải liên tục làm việc ngoài trời giữa thời tiết mùa hè khắc nghiệt mà còn thể hiện tinh thần gắn kết, tương trợ trong văn hóa nhà F. Những chai nước mát tuy giá trị không cao nhưng được trao kịp thời, đúng lúc là hành động thiết thực nhất cho đồng đội đang làm việc vất vả. Nhờ vậy mà chương trình luôn nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của người nhà Cáo. Năm 2021, chương trình chính thức quay trở lại từ ngày 07/06 – 15/07 với những hoạt động đặc biệt. 

Năm 2020, nhà Cáo đã rất hào hứng và xúc động trước hình ảnh Ban Lãnh đạo Công ty, BGĐ các Chi nhánh/Trung tâm bất ngờ xuất hiện và tận tay đưa tặng những chai nước mát cho các CBNV đang làm việc ngoài trời. Tuy nhiên, năm nay, trước tình hình dịch bệnh căng thẳng tại một số địa phương, hình thức này khó có thể duy trì trên toàn quốc. Thay vào đó, BTC sẽ có hướng dẫn triển khai phù hợp với tình hình từng địa phương. Cụ thể, đối với các địa phương dịch bệnh không diễn biến phức tạp, không có khu cách ly, Lãnh đạo đơn vị sẽ lựa chọn hình thức trao nước phù hợp, không tập trung đông người và tuân thủ nghiêm túc các quy định phòng dịch. Đối với các địa phương có tình hình dịch phức tạp, mỗi đơn vị sẽ đặt quầy nước tại văn phòng hoặc kho để CBNV mang theo nước mát trước khi đi thực hiện nhiệm vụ.

Bên cạnh hoạt động trao nước chính, điểm nhấn của chương trình năm nay chính là cuộc thi “Quầy Nước Yêu Thương” – nơi các đơn vị được thể hiện khả năng sáng tạo và truyền đi những thông điệp tích cực thông qua việc trang trí quầy nước của đơn vị mình và cùng thi đua với nhau. Cuộc thi cũng chính là hình thức “song hành” về tinh thần khi chúng ta phải tạm “cách xa” nhau trong mùa dịch. Chi tiết về thể lệ và giải thưởng cuộc thi sẽ được Foxnews đăng tải trong thời gian tới.

Nhà Cáo hãy cùng nhau lan tỏa yêu thương qua những chai nước mát nhé!

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img