Thứ Năm, Tháng Tư 25, 2024
spot_img

Nước mát ngày hè: sự ‘tranh thủ’ của nhà Cáo Bình Dương dành cho ‘dân thị trường’

Dưới cơn nắng “bỏng đầu”, nhà Cáo Bình Dương đã lên rất nhiều kế hoạch tỉ mỉ để thực hiện chương trình trao nước mát cho các anh em thị trường. Thế nhưng, sự bùng phát đột ngột của dịch bệnh khiến mọi thứ phải tạm hoãn đã tạo ra nhiều sự tiếc nuối và cũng là sự hứa hẹn về điều đặc biệt của BTC chi nhánh dành cho các thành viên vào dịp ra mắt “Quầy nước yêu thương” ngày 26/6 tới.

Thấu hiểu cho tình hình sức khỏe anh em và cả những sự khó nhọc của “dân thị trường”, BTC đã tranh thủ thực hiện trao nước tại Dĩ An trước khi dịch bệnh chuyển hướng nặng đối với toàn tỉnh. Chị Nguyễn Thị Hải Yến (CB Hành chính nhân sự BDG) đã có rất những tâm sự xoay quanh chương trình “Nước mát song hành – Ngày hè thêm xanh” dành cho anh em thị trường:  

“Bình Dương tháng 6 mang một thời tiết thất thường như cô gái tuổi mới lớn, sáng nắng dịu nhẹ trưa gắt gỏng – chiều lại mưa bóng mây hay mưa như trút nước, dưới cái thời tiết như thế anh em kỹ thuật, kinh doanh, thu cước, kiểm soát chất lượng vẫn chăm chỉ làm việc nhằm đem lại cho khách hàng sự phục vụ tốt nhất. Thấu hiểu sự tận tâm của anh em, FTEL chi nhánh Bình Dương đã tranh thủ tiển khai chương trình “nước mát ngày hè” trước khi dịch bệnh chuyển biến phức tạp, nhằm trao đến anh em những chai nước mát lành, giúp giảm nhiệt ngày hè gia tăng tình cảm thân thiết.

Khi tin tức về chương trình được truyền thông đến, Ban giám đốc và hành chính nhân sự của chi nhánh rất vui mừng và bắt tay lên kế hoạch để tổ chức ngay nhằm tránh nguy cơ Bình Dương rơi vào những ngày giông bão trong đợt dịch covid bùng phát tại Việt Nam lần thứ 4 này. Dự kiến chương trình sẽ diễn ra vào ngày 15,16 và 17/6/2021, tại các điểm kho cho cán bộ nhân viên kỹ thuật và các điểm làm việc ngoài trời của anh em kinh doanh, thu cước, kiểm soát chất lượng và kỹ thuật, thời gian cho công tác chuẩn bị sẽ là những ngày trước đó. Nhưng đương lúc thực hiện công tác chuẩn bị thì Bình Dương bắt đầu có ca nhiễm đầu tiên kéo theo những ca tăng dần liên tiếp sau đó – những ngày giông bão đã kéo về trước sự ngỡ ngàng của đội hậu cần chương trình (ngày 12/6/2021).

Kế hoạch đã lên, dụng cụ đã mua sắm, quầy nước yêu thương đã trang trí rất công phu chỉ đợi một ngày được phục vụ anh em, tuy nhiên đành gác lại ở một góc phòng. Cái buồn của BTC chi nhánh là chỉ có thể đi đến được với vài anh em trước khi nghe tin thực hiện giãn cách xã hội, hạn chế đi lại tập trung đông người và nên không thể tiếp tục đến với các anh em đang vẫn đang làm việc chăm chỉ giữa những nguy hiểm cận kề, rồi thì cái lo lắng từng phút của ban giám đốc khi hay tin có tăng thêm ca nhiễm tại địa phận Bình Dương và các vùng lân cận. BTC từ việc tập trung cho công tác trao nước, chuyển sang công tác làm việc với sở ban ngành để chuẩn bị tiêm vacxin cho anh em, mong sao anh em vẫn an toàn trong tâm dịch, chi nhánh cùng đồng lòng vượt qua giai đoạn khó khăn này.

Hứa hẹn một ngày gần nhất, khi tình hình dịch covid được kiểm soát, Việt Nam lại trở lại những ngày thường nhật, anh em cán bộ nhân viên của FPT Telecom Bình Dương vẫn bình an vui khỏe, BTC chương trình của chi nhánh được tiếp nối hành trình đầy ý nghĩa này một cách trọn vẹn. Tình thương yêu của Ban giám đốc sẽ được truyền tải đến anh em, tâm ý của các bạn hậu cần sẽ được anh em đón nhận nồng nhiệt.

Hẹn anh em khi giông bão qua đi,

Chúng ta lại gặp nhau có khó gì.

Một phần nước mát em trao tay anh,

Một phần tình yêu anh gửi đến em.

Tâm ý trọn vẹn nơi hậu phương ấy,

Gửi đến anh em ở chiến trường này. 

Dù rất tiếc nuối, nhưng chi nhánh cũng đã cố gắng lên một kế hoạch mới về chương trình “Quầy nước yêu thương” vào ngày 26/6 sắp tới, mong rằng đó sẽ là một sự bất ngờ và ấn tượng dành cho anh em thị trường nhà Cáo Bình Dương trong mùa “đặc biệt” này. “

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img