Thứ Tư, Tháng Tư 24, 2024
spot_img

Nữ thu cước có biệt danh là ‘Thánh Cam’ của nhà Cáo

Dù ở vị trí là một cán bộ thu cước, nhưng với những kế hoạch hành động cụ thể và tình yêu với FPT Camera, chị Hoàng Thị Thảo (CUS) luôn đạt doanh số ấn tượng với gần 20 thiết bị Camera được bán mỗi tháng.

Hơn 3 năm gắn bó với FPT Telecom, chị Hoàng Thị Thảo (CUS) chọn nơi đây là điểm dừng chân trong sự nghiệp bởi sự gắn bó và tình yêu thương từ các đồng nghiệp dành cho chị mà không có bất kỳ sự phân biệt nào. Đặc biệt hơn cả, là những người “Sếp” tuyệt vời luôn động viên và truyền lửa cho chị trong suốt quá trình làm việc. Cũng chính nhờ tinh thần ấy, đã nuôi dưỡng và xây dựng cho chị một tâm thế luôn sẵn sàng, đầy nhiệt huyết cũng như nỗ lực hết mình trong công việc.

Kể từ khi phát động chiến dịch “toàn dân bán hàng”, hàng ngày chị Thảo đều lập ra kế hoạch với từng thời gian và công việc cụ thể cho mình. “Mình luôn dành ra khoảng 2 tiếng mỗi ngày, để trò chuyện, chia sẻ với Khách hàng về những sản phẩm của công ty. Đó cũng là cơ hội mình hiểu được Khách hàng của mình hơn. Thời gian còn lại mình tập trung vào công việc chính là thu cước” – chị tiết lộ.

Song song với đó, để đạt hiệu quả cao trong công việc, chị thường xuyên tổng kết lại tiến độ hoàn thành công việc theo ngày, tuần và tháng. Và điều này, không chỉ giúp chị đạt được doanh số cao mà còn duy trì số bán ấy trong thời gian dài, dù chị chỉ là nhân viên thu cước.

Tuy nhiên, để có được thành công ở hiện tại, đối với chị Thảo không phải điều dễ dàng, mà phải trải qua muôn vàn những khó khăn thử thách, nhiều lần vấp ngã thất bại. Những khó khăn ấy đến từ đối thủ cạnh tranh, nỗi trăn trở làm thế nào để Khách hàng tin tưởng và sử dụng dịch vụ, thiếu kinh nghiệm trong bán hàng, dịch bệnh,… 

Có những lúc muốn gục ngã trên con đường mình đã chọn, nhưng nhìn lại những gì đã làm, chị luôn tự nhủ phải nỗ lực và cố gắng hơn. “Có một câu mình đã được đọc như thế này: ‘Hãy gieo nhiều hạt giống tốt đến một ngày bạn sẽ nhận một bầu trời quả ngọt’. Điều giúp mình vượt qua các thử thách một cách dễ dàng đó là nhờ vào niềm tin yêu của Khách hàng cùng với sự động viên của toàn bộ anh chị em trong chi nhánh và gia đình” – Chị Thảo tâm sự.

Kinh nghiệm thực tiễn là một cơ sở quan trọng để thực hiện các kỹ năng bán hàng thành công. Chính vì vậy, với lợi thế là người tiếp xúc trực tiếp với Khách hàng, chị Thảo đã tận dụng nó thành vũ khí lợi hại để chốt đơn với Khách hàng.

Chia sẻ thêm về kinh nghiệm, chị bật mí: “Sếp mình luôn bảo khi đi tư vấn Khách hàng đừng bao giờ thổ lộ cho Khách hàng là mình là dân sale và giấu danh xưng ấy đi. Hãy lắng nghe Khách hàng chia sẻ và đặt mình vào vị trí của Khách hàng. Sau đó là hãy giúp Khách hàng của mình giải quyết tất cả những vấn đề mà Khách hàng đang gặp khó khăn. Làm việc bằng trái tim của mình thì các bạn sẽ thành công. Kể từ đó mình luôn thấm lời sếp dạy và làm việc với tinh thần đó”.

Cũng theo chị Thảo, hiện nay trên thị trường có rất nhiều sản phẩm Camera tràn lan trên thị trường với đa dạng xuất xứ. Nhưng sản phẩm Camera FPT lại nổi bật hơn hẳn nhờ tính bảo mật cao, hoạt động ổn định, đảm bảo chất lượng hình ảnh và nhận diện con người. Đặc biệt hơn là đội ngũ kỹ thuật và nhân viên CSKH 5 sao luôn mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho Khách hàng.

Với giai đoạn ‘Bình thường mới’ vấn đề an ninh đang được người Khách hàng quan tâm hàng đầu. Vì nhu cầu thiết yếu ấy, đây là cơ hội để chúng ta khẳng định sản phẩm Camera FPT với thị trường bằng chất lượng, đội ngũ CSKH 5 sao, bảo trì nhanh chóng…” – chị Thảo chia sẻ.

Năm 2021 đã khép lại, một chặng đường mới lại bắt đầu với nhiều điều đang đón chờ. Dẫu tình hình dịch bệnh còn nhiều thách thức ở phía trước, nhưng với tinh thần luôn sẵn sàng và sự nỗ lực không ngừng nghỉ của người FTEL, chị Thảo tin rằng, đây sẽ là những tín hiệu lạc quan cũng như hứa hẹn về năm 2022 với nhiều điều kì diệu. Bản thân chị cũng đặt ra mục tiêu cho bản thân mình là “trong năm 2022, sẽ có sự tăng trưởng gấp đôi so với năm 2021”.

 Chị Hoàng Thị Thảo được đề cử trong chương trình Đại sứ Kép FPT Camera. Đây là chương trình vinh danh những CBNV lan tỏa được tinh thần tích cực trong quá trình CSKH liên quan đến FPT Camera. Để trở thành Đại sứ Kép FPT Camera, cuối mỗi câu chuyện được chia sẻ, CBNV cần gắn hashtag #YeuFPTCamera để nhận diện. Việc bình chọn và trao giải sẽ được phối hợp thực hiện giữa Ban tổ chức chương trình Đại sứ CSKH và FSS (Ban Giám sát thông minh).  Thông tin chi tiết xem tại đây. 

KHUỀ KHUÊ

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img