Thứ Bảy, Tháng Tư 20, 2024
spot_img

Nữ giao dịch viên Chi nhánh Nghệ An ‘gây bão’ nhờ nụ cười đốn tim

Võ Thị Thanh Đông hiện đang là “một mẩu” của Chi nhánh Nghệ An. Chỉ với một video clip nhảy vỏn vẻn 20 giây, cô nàng đã thu hút hơn 1000 lượt tương tác trên nhóm Phong trào FTEL trong 18 giờ đồng hồ.

Phong trào tham gia thử thách nhảy đang diễn ra sôi nổi trên nhóm Phong trào FTEL trong vài ngày vừa qua. Đặc biệt, chỉ sau 18 giờ đăng tải, video clip của cô nàng Võ Thị Thanh Đông đến từ Chi nhánh Nghệ An đã thu hút hơn 700 lượt thích và hơn 400 lượt bình luận.

Thanh Đông hiện đang công tác tại vị trí Giao dịch viên của Chi nhánh Nghệ An. Cô nàng thuộc thế hệ Gen Z và gia nhập FTEL ngay khi vừa tốt nghiệp Đại học. Cô nàng chia sẻ mình đã có cái duyên với nhà Cáo từ trước đó.

Khi còn là sinh viên, Thanh Đông đã học thêm kỹ năng trang điểm và từng trang điểm cho các thành viên Chi nhánh Nghệ An trong buổi văn nghệ của Chi nhánh. Sau khi ra trường, Thanh Đông biết tới thông tin FPT Telecom đang tuyển vị trí giao dịch viên vào tháng 8/2020, lúc ấy cô nàng 9X đã nhanh chóng ứng tuyển và gắn bó với Chi nhánh cho tới hiện nay.

Theo Thanh Đông, môi trường làm việc tại FPT Telecom khá lý tưởng. Điều cô nàng xinh đẹp ấn tượng nhất chính là sự năng động, chuyên nghiệp. Ngoài ra, việc trao đổi thoải mái ý tưởng trong công việc cũng là yếu tố Thanh Đông đặc biệt thích trong quá trình gắn bó.

Thanh Đông chia sẻ rằng kỷ niệm đáng nhớ nhất với cô nàng là khi tham gia hoạt động văn nghệ mừng sinh nhật Chi nhánh Nghệ An 12 tuổi: “Chưa bao giờ mình đứng trên sân khấu đông khán giả như vậy. Từ hồi hộp, lo lắng đến tự tin, đó là kỷ niệm và trải nghiệm quý giá đối với mình. Ngoài ra mình còn được gặp các anh chị từ các Chi nhánh khác rất vui. Mọi người đã tiếp thêm động lực làm việc cho mình, mình hy vọng được đón nhiều sinh nhật nữa với Chi nhánh.”

Thời gian đầu mới gia nhập Chi nhánh, Thanh Đông cũng gặp không ít khó khăn như chưa kịp làm quen với chỉ tiêu công việc được giao, hay áp lực từ những tình huống ở vị trí giao dịch viên, luôn cần tư duy nhanh nhạy để xử lý giải quyết cho Khách hàng. Nhờ sự động viên, hướng dẫn của đồng nghiệp, cô nàng đã dần làm quen và ngày một yêu thích công việc hơn.

Ngoài những giờ làm việc tại văn phòng, Thanh Đông dành thời gian cho đam mê make-up của mình. Đây chính là đam mê lớn của cô từ những năm cấp 3 cho tới hiện tại.
Thanh Đông cảm thấy rất bất ngờ khi nhận được sự ủng hộ của đông đảo đồng nghiệp nhà Cáo trên cả nước trong video clip tham gia thử thách nhảy.
“Thực sự mình cũng không nghĩ sẽ được nhiều anh chị tương tác vậy bởi vì kĩ năng nhảy của mình chưa tốt lắm, đây là 1 điều may mắn đối với mình. Mình rất vui và hạnh phúc vì được các anh chị ủng hộ video.” – Cô nàng chia sẻ.
Siêu Ú

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img