Thứ Sáu, Tháng Ba 29, 2024
spot_img

Nữ đại sứ CSKH giúp Khách hàng tìm được 300 triệu đồng chuyển nhầm

Đây là câu chuyện về quá trình hỗ trợ Khách hàng nhận lại số tiền gần 300 triệu đồng bị chuyển nhầm của Đại sứ Nguyễn Thị Thanh Trang – CS SG11. Với sự nhạy bén và khéo léo, nữ CS nhà Cáo đã thành công hoàn trả số tiền về tay Khách hàng chỉ trong 3 ngày. 

Một buổi chiều như bao ngày, có một vị Khách hàng cầm tờ sao kê ngân hàng đưa đến quầy chị Trang trực giao dịch và yêu cầu FPT hoàn lại số tiền Khách hàng chuyển nhầm lên đến 260.500.000 đồng. Lý do Khách hàng thanh toán tiền cước tháng nhưng lại chuyển nhầm thành 260.500.000 đồng.

Sau khi phát hiện nhầm lẫn, nam Khách hàng đã tức tốc chạy từ Long An đến quầy giao dịch Bình Tân (Vùng 5) để giải quyết gấp vì đây là khoản tiền lương, thưởng của nhân viên công ty. Thấu hiểu được sự lo lắng, rối bời của Khách hàng, nữ CS nhanh chóng tư vấn thủ tục, thực hiện những chứng từ cần thiết và liên hệ với các bộ phận liên quan để hỗ trợ Khách hàng nhanh nhất. 

Dù đã chủ động và nhanh chóng hỗ trợ, nhưng do số tiền lớn, nên không thể tránh khỏi trục trặc về chứng từ. Chị Trang chia sẻ: “Thấy Khách hàng sốt ruột, một mặt tôi cũng sốt ruột theo, một mặt thì liên tục nỗ lực hỗ trợ, phối hợp với các bộ phận để hỗ trợ Khách hàng giải quyết vấn đề”. 

Sau những nỗ lực không ngừng từ ngày nhận được thông tin, số tiền 260.500.000 đồng đã được hoàn lại thành công cho Khách hàng trong sự vui mừng, vỡ òa của Khách hàng và cả chị Trang. Chị liên tục bày tỏ niềm vui cùng sự xúc động trước sự tin tưởng của Khách hàng dành cho mình trong lúc giải quyết sự việc. Những niềm vui như thế, đã tiếp thêm ngọn lửa trong hành trình mang đến sự hài lòng, để lại hình ảnh tốt đẹp của FPT Telecom trong lòng Khách hàng. Nữ Đại sứ nhà Cáo chia sẻ, mỗi khi kể về quá trình làm giao dịch viên tại quầy, đây là câu chuyện khiến chị nhớ mãi không quên. Vì chẳng những giúp đỡ được Khách hàng, mà đây còn là một thành tựu của riêng bản thân chị khi số ngày giải quyết giấy tờ hoàn trả số tiền lớn chỉ vỏn vẹn 3 ngày. 

Để vượt qua khó khăn trong hành trình CSKH, tôi đã phải trau dồi cho bản thân rất nhiều, tiếp thật nhiều KH, đối mặt với nhiều tình huống khác nhau để dần tích lũy kinh nghiệm. Đặc biệt, tôi luôn nhận được sự ủng hộ từ các đồng nghiệp xung quanh tôi”. 

Nữ Đại sứ cho biết thêm, điều khiến chị muốn gắn bó với FTEL chính bởi môi trường làm việc năng động, thân thiện và đặc biệt là tinh thần tương thân tương ái của mỗi CB nhà Cáo dành cho nhau. Đó cũng chính là văn hóa doanh nghiệp nổi bật mà FPT Telecom luôn duy trì.

Qua lần hỗ trợ anh Lê Hồng Phước (Khách hàng) nhận lại số tiền bị chuyển nhầm, chị cho rằng để tạo được lòng tin với Khách hàng, việc đầu tiên cân có là nắm rõ chính sách, sản phẩm dịch vụ,…của công ty. Đồng thời, phải nắm chắc nghiệp vụ chuyên môn và quan trọng là cần độ nhạy bén, phân tích và khéo léo xử lý tính huống, luôn tạo cho Khách hàng sự thoải mái khi giao dịch để Khách hàng có sự trải nghiệm tốt nhất.

Đánh giá chương trình Đại sứ CSKH 2022 là kho tàng chứa đựng những câu chuyện vô cùng ấn tượng, giúp CBNV trau dồi kỹ năng CSKH. Sau khi tham gia chương trình lần đầu tiên, chị Trang đã mang về cho mình đề cử Đại sứ đầu tiên trong sự ngạc nhiên và vui mừng. “Sau khi theo dõi và tham gia chương trình, tôi rút ra được nhiều hướng xử lý, khéo léo hơn trong cách ứng xử đối với Khách hàng.” 

Thấu hiểu – Thân thiện – Tận tâm chính là chìa khóa vàng mà mỗi CB CSKH FTEL luôn mang theo bên mình. Hãy cùng lan tỏa nhiều hơn những điều tuyệt vời đến Khách hàng và chia sẻ câu chuyện của mình về chương trình Đại sứ CSKH 2022.

Thiện Duyên

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img