Thứ Sáu, Tháng Tư 19, 2024
spot_img

Nữ chiến binh nhà Cáo và câu chuyện gắn kết khách hàng với Foxgold

“Đất Quảng Nam đầy nắng và gió

Người Quảng Nam chịu khó và dễ thương”

Quảng Nam không chỉ được biết tới với nhiều danh lam thắng cảnh tuyệt đẹp, mà còn nổi tiếng với vẻ đẹp của những con người bởi sự hiền lành, chất phác và chăm chỉ. Tuy nhiên mỗi năm vào mùa mưa lớn, người dân nơi đây chịu thiệt hại khá nặng nề từ nhà cửa cho đến nông sản… dẫn đến nhiều hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn.

Trong những khách hàng đã tiếp xúc trong hơn 10 năm làm việc của mình, chị Hệ Thị Mai Biển, Cán bộ quản lý công nợ khó có thể quên câu chuyện về chị khách hàng tên Sinh vì quá đặc biệt. Nhắc đến chị Sinh là chị Biển nhớ ngay đến hình ảnh người phụ nữ nhỏ nhắn, tần tảo hết lòng vì chồng con. Chị Sinh làm dọn dẹp toàn thời gian và dù phải bươn trải nhiều công việc để kiếm sống nhưng chị vẫn cố gắng lắp đặt đường truyền Internet ở nhà cho các con học tập. Vào mùa mưa vừa qua, căn nhà chị Sinh đang ở bị ngập nước, hỏng hầu hết các thiết bị điện. Khó khăn càng thêm khó khăn, kinh tế gia đình không còn đủ để duy trì đường truyền nên chị tự dừng dịch vụ, hợp đồng rơi vào tình trạng “Chủ thuê bao đi vắng” mấy tháng liên tiếp.

“Khi nhận thông tin mình không chần chừ đã nhanh chóng xuống nhà khách hàng hỏi thăm ngay. Mới đầu, chị Sinh cương quyết dừng dịch vụ vì thật sự không duy trì được nữa nhưng mình đã tận tình tư vấn các chương trình ưu đãi hiện có của công ty, rồi mời chị tham gia chương trình Khách hàng thân thiết đổi quà khiến chị thích lắm. Chị nghe chăm chú và cũng thấy được sự tri ân của công ty dành cho mình, thêm việc được tích lũy điểm sau khi duy trì đường truyền nên đã đồng ý tiếp tục sử dụng. Sau đó, hai chị em kết bạn qua Zalo để khi cần thì liên hệ, đến hiện tại mình và chị vẫn trò chuyện thân thiết như những người bạn và không hề có khoảng cách.” – Chị Biển kể lại câu chuyện đáng nhớ.

Hình ảnh chị Hệ Thị Mai Biển, CBQL công nợ chi nhánh Quảng Nam

Hiểu được ý nghĩa của chương trình Foxgold và tích cực lan tỏa tới mọi khách hàng ngay khi có cơ hội tiếp xúc, chị Biển đã gắn kết không chỉ chị Sinh với công ty mà còn kết nối nhiều khách hàng chị đã chăm sóc trở nên gần gũi khiến công việc thuận lợi hơn. Khách hàng thấy được quyền lợi và sự tri ân đặc biệt dành cho mình thông qua chương trình Khách hàng thân thiết đều tỏ rõ sự vui mừng và muốn đồng hành với dịch vụ của FPT dài lâu.

Hình ảnh chị Biển qua trực tiếp nhà khách hàng tư vấn, chăm sóc

“Cho đi cũng chính là nhận lại”, chị Biển chăm sóc khách hàng bằng cả trái tim và sẽ còn nhận lại nhiều hơn thế. Xin gửi lời chúc chị Biển sẽ luôn giữ được nhiệt huyết trong công việc, tiếp tục lan tỏa mạnh mẽ Foxgold tới nhiều khách hàng và về đích thật “cháy” cùng chi nhánh Quảng Nam trong 2H.2022.

Hanhnh38@fpt.com.vn (Foxgold)

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img