Chủ Nhật, Tháng Chín 8, 2024
spot_img

Noo Phước Thịnh sẽ “quậy tưng” Lễ hội nhà Cáo Hà Nội

Chàng ca sỹ điển trai hứa hẹn sẽ đốt cháy sân khấu lễ hội “FPT Telecom – Nhiệt huyết tuổi 20” tại Hà Nội bằng những bản hit đình đám trong sự nghiệp của mình.

Không khí lễ hội rộn ràng của nhà Cáo trong những ngày gần đây lại càng được trông đợi hơn bởi sự xuất hiện của ca sỹ Noo Phước Thịnh – mỹ nam hàng đầu Vpop hiện nay. Chàng ca sỹ sinh năm 1988 được đánh giá là một trong những nghệ sỹ Việt thành công nhất trong năm qua với màn trình diễn ấn tượng trên sân khấu Asia Song Festival tại Hàn Quốc, tổ chức live concert đầu tiên và lớn nhất trong sự nghiệp, liên tục ra mắt những ca khúc mới được khán giả đón nhận. Với những hoạt động nổi bật trong năm 2016, chủ nhân bản hit "Gạt đi nước mắt" đã được vinh danh là Nghệ sỹ châu Á xuất sắc tại lễ trao giải Mnet Asian Music Awards 2016 (MAMA 2016).

Noo Phước Thịnh sẵn sàng cháy hết mình cùng người nhà Cáo

Các khán giả nhà Cáo đang rất nóng lòng được thưởng thức trực tiếp những ca khúc như "I don't believe in you", "Gạt đi nước mắt" hay "Cause I love you"… từ chàng giám khảo vui tính của The Voice Kid. Đáp lại sự mong mỏi đó, Noo Phước Thịnh sẵn sàng đốt cháy sân khấu Cung thể thao Quần ngựa bằng những màn trình diễn sôi động cùng các vũ công nóng bỏng tại lễ hội "FPT Telecom – Nhiệt huyết tuổi 20"  ngày 06/01/2017. 

Ngoài Noo Phước Thinh, sân khấu của lễ hội "FPT Telecom – Nhiệt huyết tuổi 20" sẽ được tiếp lửa bởi nữ DJ hàng đầu Việt Nam – Trang Moon. Gương mặt nổi bật trong cuộc thi The Remix vừa bất ngờ được xướng tên lên nhận giải thưởng "Nữ DJ xuất sắc châu Á 2016" tại lễ trao giải Korean Culture Entertainment Awards. Sự xuất hiện của cô nàng phù thủy âm thanh gợi cảm hứa hẹn mang đến cho người Viễn thông một không gian âm nhạc bùng nổ cảm xúc. 

DJ Trang Moon và beatboxer Thái Sơn sẽ tiếp lửa cho nhạc hội của nhà Cáo

Và cuối cùng, không thể không nhắc đến một gương mặt quen thuộc của người FPT – beatboxer Thái Sơn. Chàng trai tài năng của nhà F với những tiết tấu beatbox điệu nghệ và những điệu nhảy lôi cuốn chắc chắn sẽ làm mê hoặc những thành viên tham dự lễ hội.

Lễ kỷ niệm 20 năm thành lập FPT Telecom là hoạt động lớn và được mong chờ nhất trong năm của người FTEL. Chuỗi sự kiện dành cho toàn thể các CBNV sẽ diễn ra vào ngày 06/1 tại Hà Nội, ngày 13/1 tại TP HCM và từ 14-21/1 tại các chi nhánh trên toàn quốc.

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img