Thứ Sáu, Tháng Chín 20, 2024
spot_img

“Nông trại vui vẻ” chào đón nông dân FPT Small

Chỉ còn hơn 1 tháng nữa, các FPT Small sẽ tiếp tục bước vào năm học mới. Để các em có được một mùa hè thật trọn vẹn và ý nghĩa, Ban Văn hóa và Đoàn thể FPT Hồ Chí Minh tổ chức chương trình “Nông trại vui vẻ” với những trải nghiệm thực tế dành cho các bé có độ tuổi từ 6 tuổi đên 14 tuổi.

Đến với chương trình, các FPT Small sẽ được đưa đến Nông trại Noem tại số 816/18 Nguyễn Thị Rành, ấp Xóm Mới, xã An Nhơn Tây, huyện Củ Chi, thành phố Hồ Chí Minh với chuỗi hoạt động hấp dẫn như: được nghe thuyết minh về những tuyến đường, nét văn hóa lịch sử địa danh Củ Chi, tìm hiểu về nguồn gốc tên gọi "Đồi Gò", "Vùng Đất Thép" hay "Vùng chuyên canh rau sạch",.. được dân địa phương đặt cho các vùng đất mà đoàn sẽ đi qua. 

Trong một ngày được thực tế, các bé sẽ được trải nghiệm qua việc "hóa thân" thành những người nông dân khi trực tiếp đóng và treo bịch tại trại nấm, được trực tiếp vắt sữa bò dưới sự hướng dẫn và hỗ trợ của nhân viên nghiệp vụ, được xuống be mương tát cá. Cả đoàn sẽ tiếp tục di chuyển đến khu vực làng Xì Trum để các bé có thể được tìm hiểu về vườn dừa, tham quan trại gà và trực tiếp thu hoạch trứng gà.

Đối với các bé lớn,  Ban tổ chức cũng tạo điều kiện để các em có dịp được học hỏi và tìm hiểu thêm một số kiến thức về loài hoa lan như: Đặc điểm nhận diện một số loại lan bao gồm lan rừng và lan trồng, cách chăm sóc lan, Kỹ thuật trồng lan thông qua thực hành trồng lan,..

Trước khi kết thúc chương trình, các bé sẽ được chiêu đãi món cháo cá lóc hấp dẫn và ngon miệng.

Vào ngày 22/7 vừa qua, Ban Văn hóa Đoàn thể FPT Hồ Chí Minh cũng đã tổ chức thành công chương trình ngày hội Family Day 2017 dành cho các bé là con em CBNV chính thức của FPT, bao gồm FPT Telecom khu vực Tp.HCM sẽ được thưởng thức những tiết mục vô cùng hấp dẫn đến từ các diễn viên của Sân khấu kịch Phú Nhuận cùng những vũ điệu sôi động đến từ dàn vũ công nhí với chủ đề “Gia đình yêu thương”.

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img