Chủ Nhật, Tháng Chín 8, 2024
spot_img

Nồng nàn và da diết với “Mùa thu của Phương”

Đêm nhạc kỉ niệm 30 năm theo đuổi con đường âm nhạc của nữ ca sĩ Thu Phương được tổ chức tại Nhà hát Tuổi Trẻ, số 11 Ngô Thì Nhậm, Hà Nội và được trực tiếp tại ứng dụng Sự kiện của Truyền hình FPT và FPT Play vào lúc 20h00 ngày 11/11/2016.

Cuộc đời và sự nghiệp âm nhạc của nữ ca sĩ gốc Hải Phòng trong suốt 30 năm ca hát, với rất nhiều cung bậc cảm xúc, thăng trầm, từ hạnh phúc, vinh quang đến tột cùng đau khổ sẽ được cô chia sẻ với khán giả khi dõi theo đêm nhạc “Mùa thu của Phương”. Chia sẻ lí do vì sao liveshow kỷ niệm 30 năm ca hát của Thu Phương được tổ chức tại nhà hát Tuổi trẻ, Thu Phương cho biết, cô muốn tổ chức một chương trình tại không gian xưa, nơi được coi là ngôi nhà thứ hai chắp cánh cho tiếng hát của nữ ca sĩ đến với khán giả.

“Tôi là một người khách đến với Thủ đô trong giai đoạn bản thân rất khó khăn. Lúc này tôi mới chập chững bước vào đời, bước vào nghề. Chính vì thế, bao nhiêu niềm tin, hy vọng, khó khăn và cả những giọt nước mắt đều gắn bó tại Thủ đô thân yêu. Tôi từng bị ám ảnh từ con đường nhà hát Tuổi trẻ đến Bờ Hồ, bị ám ảnh từ khó khăn 1 tháng mới được ăn 1 cây kem Tràng Tiền”, giọng ca Chưa bao giờ tiết lộ.

Với mong muốn tạo nên một đêm nhạc hoành tráng, ghi đậm dấu ấn với người dân Thủ đô, Thu Phương đã tự đầu tư toàn bộ chi phí cho chương trình. Phần lớn lượng vé sẽ được dành tặng đến thầy cô, bạn bè và người hâm mộ như lời trị ân chân thành của cô.

Đêm nhạc nằm trong tour diễn cùng tên “Mùa thu của Phương” sẽ diễn ra tại tại Nhà hát Tuổi trẻ, Hà Nội. Cùng với sự góp mặt của các nghệ sĩ khách mời, những người đã cùng gắn bó với Thu Phương trong suốt chặng đường qua như: Ca sĩ Quang Linh, nghệ sĩ Việt Anh hứa hẹn sẽ tạo nên những sân khấu kết hợp hấp dẫn, đầy cảm xúc.

Liveshow “Mùa thu của Phương” sẽ được phát trực tiếp tại ứng dụng Sự kiện của Truyền hình FPT và FPT Play vào lúc 20h00 ngày 11/11/2016.

Với Truyền hình FPT, để thưởng thức đêm nhạc này người dùng có thể truy cập trực tiếp bằng cách: Bấm phím Menu trên điều khiển – chọn ứng dụng Sự kiện – chọn sự kiện muốn xem – nhấn phím OK trên để xác nhận xem chương trình.

Để biết thêm thông tin chi tiết của Đêm nhạc vui lòng truy cập tại fanpage www.facebook.com/truyenhinhfpt và website http://truyenhinh.fpt.vn/.

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img