Thứ Năm, Tháng Tư 25, 2024
spot_img

Nóng bỏng tay với loạt ưu đãi dành cho khách hàng mới của FPT PLay

Từ ngày 18/08, khách hàng lần đầu đăng ký tài khoản FPT Play sẽ có cơ hội nhận được vô số phần quà hấp dẫn từ FPT Play cùng các thương hiệu chăm sóc sắc đẹp và nhà cửa.

Trong tháng 8 này, chương trình Chào Bạn Mới của FPT Play sẽ mang đến vô số phần quà dành cho chủ nhân của những tài khoản lần đầu tiên đăng ký trên hệ thống website hoặc mobile web từ ngày 18/08 đến hết ngày 10/09. Chỉ với những thao tác đăng ký tài khoản đơn giản và nhanh chóng, khách hàng sẽ có cơ hội nhận được:

  • Gói trải nghiệm dịch vụ FPT Play dành cho khách hàng với kho nội dung phim ảnh, thể thao, ca nhạc và gameshow… hấp dẫn được cập nhật mỗi ngày.
  • Phiếu ưu đãi trị giá 100.000 đồng từ thương hiệu thiết bị làm đẹp Lifetrons Việt Nam dành cho khách hàng đăng ký tài khoản từ ngày 18/08.
  • Phiếu ưu đãi trị giá 100.000 đồng từ thương hiệu thiết bị làm đẹp TouchBeauty Việt Nam dành cho khách hàng đăng ký tài khoản từ ngày 25/08.
  • Mã ưu đãi 1 giờ sử dụng dịch vụ dọn nhà của bTaskee, tối đa 75.000 đồng, dành cho khách hàng đăng ký tài khoản từ ngày 01/09.

Đăng ký tài khoản FPT Play trên hệ thống web hoặc mobile web và thực hiện theo các bước theo hướng dẫn dưới đây, khách hàng sẽ sở hữu liền tay những phần quà giá trị từ FPT Play và đối tác.

  • Bước 1: Truy cập địa chỉ https://fplay.page.link/chaobanmoi
  • Bước 2: Tiến hành đăng ký tài khoản.
  • Bước 3: Đăng nhập tài khoản vừa tạo trên website https://fptplay.vn/ hoặc ứng dụng FPT Play.
  • Bước 4: Chọn mục “Thông tin cá nhân” (ở góc trên bên phải màn hình đối với máy tính; ở góc trên bên trái màn hình đối với mobile web và ở góc dưới bên phải đối với ứng dụng FPT Play).
  • Bước 5: Chọn mục “FPT Play Rewards”.
  • Bước 6: Chọn tiểu mục “Quà của tôi” để nhận quà tặng.
  • Bước 7: Lưu mã quà tặng và sử dụng khi cần.

Những lưu ý dành cho khách hàng khi trở thành “bạn mới” của FPT Play:

  • Hệ thống chỉ ghi nhận các tài khoản đăng ký qua liên kết chỉ định của chương trình là https://fplay.page.link/chaobanmoi, mọi địa chỉ khác đều không được tính.
  • Chương trình chỉ áp dụng với các tài khoản đăng ký mới từ ngày 18/08.
  • Chương trình sẽ kết thúc vào 10/09/2022, hoặc khi quà tặng được phát hết, tùy theo điều kiện nào đến trước.

Sở hữu tài khoản FPT Play, khách hàng đã có trong tay kho nội dung phù hợp nhu cầu giải trí với gần 200 kênh truyền hình trong nước và quốc tế; kho phim điện ảnh nổi tiếng Âu Mỹ, phim truyền hình đặc sắc phát song song Trung Quốc, Hàn Quốc và Thái Lan… được cập nhật thường xuyên; các giải thể thao đỉnh cao trong nước và quốc tế như bóng đá (UEFA, AFC, AFF…), bóng rổ, Golf (PGA, USGA) và võ thuật (PFL, Bellator)… hấp dẫn. Cùng với đó, các chương trình gameshow, hài kịch, ca nhạc và thiếu nhi sẽ mang đến đa dạng nội dung giải trí cho đông đảo đối tượng khán giả.

Bên cạnh chú trọng nâng cao chất lượng nội dung, FPT Play còn không ngừng cập nhật tính năng, phục vụ nhu cầu sử dụng của khách hàng. Với giao diện thân thiện, tính năng đồng bộ tài khoản trên các nền tảng, FPT Play đáp ứng phong phú nhu cầu giải trí cho cho cá nhân và gia đình ở bất cứ lúc nào và bất cứ nơi đâu.

Đăng ký tài khoản FPT Play ngay hôm nay để có những phút giây giải trí sảng khoái và cơ hội nhận những ưu đãi hấp dẫn. Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ hotline 19006600.

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img