Vượt qua khó khăn bởi cái nóng ban ngày lên đến 40 độ, Cáo Ninh Thuận nhanh chóng thích ứng và lên chiến lược cho những chuyến “săn đêm” với tên gọi mới – “Hổ xứ Phan”.
Nổi tiếng với khí hậu nắng nóng khắc nghiệt nhất cả nước, vùng đất Phan Rang (Ninh Thuận) được mệnh danh “Nắng như Phang – gió như Rang” trở nên khó khăn hơn bao giờ hết đối với các Salesman trong những chuyến D2D tiếp cận khách hàng.
Hiểu được điều đó, BGĐ chi nhánh Ninh Thuận đã tổ chức chương trình “Hổ xứ Phan” – Chương trình dành riêng cho các cán bộ nhân viên IBB trong đơn vị, hoạt động kinh doanh trong khung giờ 17h30 – 20h các ngày trong tuần đến hết tháng 5.
Cái nắng “ong ong” trên đầu giữa tháng 5 hứa hẹn cho những chuyến săn đêm đầy thành công và không còn bất kỳ khó khăn nào, các thanh niên IBB như được tiếp lửa với câu nói “Hổ xứ Phan hiên ngang xông trận”, càn quét từng địa bàn vào những buổi đêm hè nóng bức.
Với quyết tâm “không đơn không ngủ”, các thành viên đội săn đêm gồm 25 người, hoạt động luân phiên mỗi tối một khu vực khác nhau. Một số khách hàng sẽ chốt hợp đồng ngay trong đêm hoặc hẹn ngày hôm sau gom tiền thanh toán.
“Hổ xứ Phan vẫn đang làm khu phố trở nên nhộn nhịp hơn về đêm với bong bóng và các hoạt đồng cho trẻ em. Lần này, không còn nhuộm màu nắng, chúng tôi mang sắc cam nhuộm cả màu bóng tối” – anh Nguyễn Hữu Linh (TPKD Ninh Thuận) chia sẻ.
Không tốn quá nhiều mồ hôi cho chuyến D2D đêm nhưng vẫn mang về hiệu quả cao trong kinh doanh với tỷ lệ hợp đồng chốt trong 1 đêm lên đến 70% so với cả ngày. Điều này càng khiến cho tin thần của các thành viên trở nên hừng hực và “rực lửa” hơn.
Là Best salesman của “đàn hổ” với thành tích 2 đêm liên tiếp ký được nhiều hợp đồng, anh Nguyễn Phúc Chương chia sẻ: “Buổi tối là thời điểm khí hậu mát mẻ và dịu đi rất nhiều, đồng thời cũng là lúc người dân đi làm về, nhàn nhã giải trí cùng gia đình nên khách hàng rất vui vẻ hợp tác và sẵn sàng lắng nghe nhiều hơn.”
Cùng trong top best salesman “săn đêm”, bạn Tô Minh Uyên cho biết: "Phan Rang đang trong mùa nắng hạn, nên việc tổ chức các chiến dịch Săn đêm như thế này rất bổ ích và thuận lợi cho anh em. Hi vọng rằng, chương trình không chỉ dừng lại ở tháng 5 mà sẽ còn phát triển vào những tháng tiếp theo để chúng mình có cơ hội được đi D2D, làm việc hết công suất.”
Song song đó, nhằm thúc đẩy và cổ vũ đơn vị IBB bùng nổ doanh số bán hàng sau dịch, BGĐ cũng tổ chức chương trình kick off nhỏ bằng cuộc thi ảnh đại diện kết hợp với khung chiến dịch săn đêm và quay số trúng thưởng.
Nhằm thúc đẩy NSLĐ của salesman sau thời gian dịch bệnh bùng phát, chi nhánh Ninh Thuận là một trong những đơn vị luôn đi đầu trong các hoạt động kinh doanh và chương trình thi đua. Trước đó, đơn vị đã một số hoạt động mang lại thành tích cao như Roadshow hành trình 50 km mang sắc cam nhuộm màu nắng hay phủ cảm bãi biển Ninh Chữ – dồn lực toàn chi nhánh bao gồm cả đơn vị CSKH, Kỹ thuật, Sales IBB tổ chức chương trình bán hàng lưu động. Không chỉ tạo ra cơ hội bán sản phẩm và tìm kiếm khách hàng mới, đây còn là dịp mọi người có thể trực tiếp hỗ trợ và chủ động chăm sóc khách hàng cũ của chi nhánh.