Thứ Bảy, Tháng Tư 20, 2024
spot_img

Những nỗ lực “liều mạng” của chi nhánh Lâm Đồng đã được đền đáp xứng đáng

Với thành tích tăng trưởng về lợi nhuận đạt hơn 100% so với kế hoạch đề ra, mọi công sức “liều mạng” đã giúp chi nhánh Lâm Đồng trở thành một trong số 25 đơn vị có thành tích tăng trưởng xuất sắc nhất toàn quốc.

Để đạt được thành tích vượt trội như vậy, anh Huỳnh Từ Trường – Giám đốc chi nhánh Lâm Đồng  cho biết chính yếu tố sản phẩm là vũ khí chiến đấu mạnh nhất giúp đơn vị gặt hái được những thành quá đáng tự hào như ngày hôm nay. 

Anh bật mí thêm, chi nhánh Lâm Đồng tập trung vào đa sản phẩm song song với đó là chất lượng dịch vụ, chất lượng phục vụ làm lợi thế cạnh tranh để có thể thu hút và giữ chân Khách hàng tiềm năng. 

Ngay từ những ngày đầu năm, Ban Lãnh đạo phối hợp chỉ đạo cùng các CBQL trong chi nhánh đã xác định mục tiêu kinh doanh đến từng bộ phận, từng CBNV. Ban Lãnh đạo trong chi nhánh luôn đề cao tinh thần chủ động sáng tạo. Mỗi bộ phận đã tự triển khai các hành động sử dụng lợi thế về công việc, chuyên môn để tư vấn các sản phẩm một cách “khôn khéo” đến từng Khách hàng. 

Trong năm qua, các sản phẩm cốt lõi như Internet, Truyền hình, Camera… được đơn vị tập trung nhiều nhất để tăng số bán và luôn duy trì tỷ lệ PTTB combo/Internet ở ngưỡng 90%). Với các CBNV bên khối Dịch vụ bao gồm kỹ thuật, Dịch vụ Khách hàng luôn được đào tạo không chỉ về chuyên môn mà còn các kỹ năng thuyết phục Khách hàng. Đây là hai đối tượng có nhiều cơ hội tiếp xúc với Khách hàng nhất. Do đó, ngoài công việc chuyên môn, các CBNV này cũng khiêm thêm các sản phẩm nâng cấp gói cước, lắp Internet thì bán thêm Tivi, bán thêm AP…

Kết quả sau 9 tháng đầu năm, chi nhánh Lâm Đồng vừa cải thiện nguồn doanh thu, tăng lợi nhuận, kiểm soát tố các kế hoạch rời mạng, hoàn thành 89% kế hoạch RM Internet và 82%  kế hoạch RM FPT Play tổng, tỷ lệ rời mạng ở ngưỡng 0,7% ở cả 2 mảng. 

Trong tương lai, chi nhánh Lâm Đồng tiếp tục bám sát các kế hoạch hành động đề ra, đẩy mạnh và hoàn thành vượt kế hoạch PTTB gói dịch vụ LUX trong Quý IV. 

Foxnews tin rằng, với “máu chiến liều mạng” chi nhánh Lâm Đồng sẽ gặt hái được nhiều kết quả vượt trội hơn nữa.  

Yến Nguyễn

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img