Thứ Ba, Tháng Chín 17, 2024
spot_img

[24/7 cùng FPT Play League] Những lý do giúp Lê Thái Nhu giữ vị trí NVKD Top 1 toàn quốc

Giữ nguyên vị trí Top 1 số bán trên toàn quốc mỗi tháng và Top 1 PTTB FPT Play trong chiến dịch FPT Play League, Lê Thái Nhu (Salesman BDG) vẫn luôn là cái tên gây ấn tượng đặc biệt cho người nhà Cáo bởi thành tích bán hàng không ai có thể vượt qua. 

Trước khi về FTEL, Lê Thái Nhu từng làm hướng dẫn viên du lịch và quản lý nhà hàng. Anh cho biết, nhờ chuyên ngành học mà anh có nhiều kinh nghiệm giao tiếp và vận dụng kỹ năng này vào việc chốt Khách hàng rất hiệu quả. 

Theo thời gian, Salesman Bình Dương có thêm những bài học và bí quyết bán hàng với những đối tượng Khách hàng khác nhau. Riêng đối với người dùng khó tính, anh cho rằng chỉ cần hiểu rõ và tự tin vào chất lượng sản phẩm của FTEL thì sẽ luôn có những hướng giải quyết vấn đề nhanh chóng, tương tự như việc nắm chắc ưu điểm của mình trước các SPDV khác trên thị trường nhằm có những so sánh, đánh giá trực diện với Khách hàng. 

“Quan trọng nhất vẫn là hiểu rõ nhu cầu sử dụng của Khách hàng để làm chủ cuộc hội thoại và đưa ra những gói sản phẩm hợp lý”. – Lê Thái Nhu nhấn mạnh. 

Liên tục trong 2 năm nay, trước những  biến đổi của thị trường, nhu cầu người dùng và hơn hết là tình hình suy thoái kinh tế kéo dài, anh Nhu không chỉ đặt trọng tâm vào số bán mà bắt đầu tập trung CSKH nhằm giảm tỷ lệ rời mạng và có thêm số bán nhờ vào lượng Khách hàng cũ. 

Đối với FPT Play, Lê Thái Nhu trang bị cho mình tài khoản FPT Play và Box OTT để demo với Khách hàng. Theo bestsale Bình Dương, việc bán SPDV của FPT Play luôn là lợi thế bởi nội dung độc quyền các Giải C1, V.League, kênh truyền hình đặc sắc với gói kênh nước ngoài đa dạng … giúp tạo ấn tượng và đáp ứng đúng nhu cầu sở thích của đại đa số người dùng. Việc còn lại của anh là tăng cường D2D, giới thiệu trực tiếp với Khách hàng những tính năng nổi bật trên của FPT Play và chốt đơn. 

Tính đến thời điểm hiện tại, Lê Thái Nhu đang là cái tên đặc biệt của khối Bán hàng bởi thành tích đáng nể của mình: Top 1 NVKD trên toàn quốc, Top 1 PTTB FPT Play trong chiến dịch FPT Play League cùng nhiều giải thưởng cá nhân trong các chiến dịch kinh doanh của FTEL. Anh cho biết, để góp phần thúc đẩy HTKH chiến dịch của toàn quân, anh sẽ nỗ lực phát huy thế mạnh cá nhân, liên tục cập nhật xu hướng và áp dụng vào việc bán hàng của mình nhằm tăng số cá nhân và Chi nhánh.

Vàng Anh

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img