
Đầu tháng 11 vừa qua, FPT Telecom đã phát động chương trình “Happy Day – Ngàn lời hay” nhằm tri ân sự đồng hành và tin tưởng của Khách hàng, tiếp tục vun đắp sự thân thiết thông qua những điều thực tế và chân thành. Rõ nét nhất chính là hành động gửi những lời hỏi thăm, cảm ơn, những lời chúc tốt đẹp tới Khách hàng của mình. Đồng thời, FPT Telecom cũng gửi tới Khách hàng những món quà tri ân thiết thực bằng chương trình Lucky Draw vào ngày 13 hàng tháng.
Từng tin nhắn là một sự chân thành, là tâm tư tình cảm mà mỗi một nhân sự gửi gắm qua từng con chữ, từng lời thăm hỏi và là lời giải đáp cho câu hỏi “thế nào là chăm sóc Khách hàng như người thân?”


HUYỀN TRÂN