Quyết tâm của tập thể Vùng 1 được thể hiện rõ nét ngay trong buổi lễ kick off. Toàn Vùng đã rất sẵn sàng để có thể chạm đỉnh vinh quang ‘Đường lên đỉnh OKRs 2019’.
Tiếp nối Vùng 5, buổi lễ kick off chương trình thi đua ‘Đường lên đỉnh OKRs 2019’ của Vùng 1 đã chính thức diễn ra tại phòng Đào tạo, tòa nhà Detech, Hà Nội, quy tụ 500 salesman Vùng.
Đến với sự kiện, mỗi khách mời sẽ được BTC phát 1 chiếc mũ mô phỏng “Đường lên đỉnh OKRs 2019” và 1 chiếc chuông xinh xắn.
Mặc dù sự kiện được bắt đầu từ 14 giờ, nhưng nhiều khách mời đã đến từ rất sớm. Các khách mời chụp ảnh check-in, đồng thời tạo ra những tiếng chuông 'leng keng' rất sôi động.
Nhân viên BTC hỗ trợ cài mũ, trao chuông cho TGĐ Hoàng Việt Anh ngay khi anh đến dự buổi lễ.
Trưởng Ban Truyền thông Phùng Thu Trang thống nhất kịch bản với 2 MC trước ‘giờ G’.
Đội ngũ kỹ thuật – những con người thầm lặng làm nên thành công mỗi chương trình.
BLĐ FPT Telecom: TGĐ Hoàng Việt Anh, các PTGĐ Nguyễn Hoàng Linh, Hoàng Trung Kiên, GĐ Vùng 1 Nguyễn Anh Đức, các lãnh đạo phòng, ban chức năng có mặt tại sự kiện.
CLB FOX1K với khẩu hiệu: “Làm hết mình, chơi nhiệt tình” luôn là niềm tự hào của Vùng 1.
Chương trình được bắt đầu bằng những tiết mục nghệ thuật ‘cây nhà lá vườn’ đầy sôi động, đến từ ca sĩ Trung Hiếu (Ban Truyền thông) và các cô gái thuộc Viễn thông Quốc tế (FTI). Ảnh: FiL – FUN is Life.
TGĐ Hoàng Việt Anh phát biểu tại buổi lễ. Sau những thành công của năm vừa qua, CEO nhà Cáo tự tin khẳng định, với sự tận tâm đến từ toàn bộ CBNV trong Vùng, mục tiêu OKRs Vùng 1 sẽ chạm đích thành công.
Các thành viên cùng nhau reo chuông 'leng keng'. Từ giờ phút này, Vùng 1 chính thức tham gia 'sân chơi' mang tên OKRs 2019.
Chia sẻ quan điểm anh Hoàng Việt Anh, GĐ Vùng 1 Nguyễn Anh Đức tin tưởng, 2019 là một năm ‘rất OKRs’ của Vùng 1. Trên thực tế, Vùng 1 đã có sự khởi đầu 2019 không thể ấn tượng hơn, khi hoàn thành chiến dịch ‘Khai lộc đầu năm’ và thu về nhiều kết quả vô cùng ấn tượng.

Dưới sự bắt nhịp của anh Đức, tập thể BLĐ Vùng 1 đã cùng nhau trình diễn tiết mục ‘We will OKRs’. Đây là món quà đặc biệt, được những người đứng đầu Vùng chuẩn bị rất công phu dành tặng tất cả khách mời tại buổi lễ.
Tiếp đó, anh Đức dõng dạc nói: “Vùng 1”, toàn bộ CBNV đồng thanh “Số 1”. Cứ thế, khẩu quyết Vùng 1 được hô vang khắp khán phòng.
Sự kiện cũng đã vinh danh các phòng, ban, trung tâm kinh doanh đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong năm 2018.
Trưởng phòng chính sách kinh doanh, Trung tâm Marketing Đỗ Đăng Tiến trình bày chi tiết chương trình thi đua: thể lệ, hệ thống giải thưởng,…
Phần hỏi – đáp diễn ra vô cùng cởi mở giữa BLĐ FTEL và các khách mời. Những câu hỏi chủ yếu xoay quanh tiêu chí giải thưởng, trong nhiều trường hợp cụ thể. Những thông tin hữu ích, cùng sự dí dỏm trong câu trả lời của BLĐ khiến buổi chia sẻ càng thêm cuốn hút.
Kết thúc buổi lễ, toàn thể khách mời đã cùng nhau hát vang bài hát ‘Đường đến ngày vinh quang’.
Nhưng ca từ trong bài được cất lên hào hùng, bởi tất cả khách mời tại sự kiện. Vùng 1 quyết tâm chạm đỉnh vinh quang khi chương trình thi đua kết thúc.
“Đường lên đỉnh OKRs 2019” được xuất phát từ ý tưởng cắm cờ thi đua của Chủ tịch FPT Telecom Chu Thanh Hà và “đơn đặt hàng” của PTGĐ FPT Telecom Hoàng Trung Kiên – người phụ trách OKRs của FPT Telecom. Chị Hà có mong muốn được theo dõi sự phát triển thuê bao của các vùng/chi nhánh một cách thần tốc, và chiến dịch này cũng cần có nhiều cảm xúc, diễn ra liên tục tương tự như cảm giác FPT Telecom chạm mốc 1 triệu thuê bao truyền hình, hay cảm xúc khi lá cờ được từng người FPT Telecom tiếp lửa và có mặt nơi địa đầu tổ quốc.
Xác định là một cuộc chiến dài hơi, “Đường lên đỉnh OKRs 2019” chia thành 4 chặng tương đương 4 quý trong năm. Lấy ý tưởng từ format quen thuộc “Đường lên đỉnh Olympia”, chương trình thi đua chia làm 4 chặng: Khởi động, Tăng tốc, Bứt phá, Về đích. Chương trình do Ban truyền thông, Trung tâm Marketing, Khối dịch vụ và kỹ thuật Hạ tầng FPT Telecom tổ chức triển khai.
Để trở thành quán quân, các vùng cần hoàn thành kế hoạch năm về Net Internet và Net Truyền hình, đồng thời hoàn thành kế hoạch doanh thu năm 2019, kế hoạch rời mạng của Internet hoặc Truyền hình và có tỷ lệ tăng trưởng cao nhất so với chính Vùng đó.