Thứ Sáu, Tháng Tư 26, 2024
spot_img

Những Đại sứ CSKH thầm lặng

Với Đại sứ CSKH, không chỉ những chia sẻ của các thành viên tiếp xúc và hỗ trợ Khách hàng trực tiếp mới làm chúng ta xúc động, mà có đôi khi những câu chuyện bên lề của những Kỹ thuật viên hạ tầng cũng giúp ta thấy được, ở FTEL, bất cứ vị trí công việc nào cũng được làm bằng tâm và đều hướng đến mục đích chung vì trải nghiệm của Khách hàng.

Đối với kỹ thuật viên hạ tầng, làm việc trong môi trường khắc nghiệt và nguy hiểm ngay tại nhà trạm nóng đến 40 độ C, giữa đường xá bụi bặm hay leo trèo trên những cột điện cao vút bất kể ngày hay đêm, mưa nắng, nghỉ lễ … là chuyện rất đổi bình thường. Các anh luôn túc trực để đảm bảo các đài trạm ở các POP được truyền tải tốc độ ổn định đến Khách hàng. Bởi chỉ cần 1 tập điểm bị mất tín hiệu có thể dẫn đến một vài hoặc hàng trăm, hàng ngàn Khách hàng trong khu vực bị mất kết nối, điều này ảnh hưởng vô cùng to lớn đến hoạt động Khách hàng và đánh mất đi uy tín của công ty. Những chia sẻ của Đại sứ CSKH Anh Phạm Đức Nguyên là 1 trong các cán bộ hạ tầng tại Metropop 2, (khu vực hạ tầng chủ chốt của Thuận An và Dĩ An) đồng thời kiểm soát các tập điểm của cả BDG2, sẽ giúp chúng ta phần nào thấu hiểu hơn về công việc và những đóng góp thầm lặng của các anh Kỹ thuật Đội Hạ tầng.

Với vóc người nhỏ nhắn, nụ cười luôn luôn rạng rỡ trên môi, anh Nguyên tâm sự công việc của anh em thường ngày phải xử lý sự cố sẽ kéo dài qua trưa, cho đến khi xong việc mới bắt đầu nghỉ ngơi, ăn uống. Có những ngày trực trạm khoảng 1 – 2h sáng, tín hiệu “suy hao” buộc cả đội phải chạy ra tập điểm để xử lý. Để đảm bảo đường truyền luôn ổn định tới Khách hàng, các anh phải liên tục làm việc xuyên ngày đêm trong các nhà trạm chật hẹp, dưới trời nắng nóng, có hôm thì mưa to, sấm chớp, thậm chí những hôm nhiều việc quên cả thời gian ăn cơm.

Trong suốt quá trình làm việc ở vị trí nhân viên hạ tầng, anh kể, tuy anh không làm việc trực tiếp với khách hàng nhiều nhưng các anh cũng có nhiều trải nghiệm khi phục vụ Khách hàng. Ngoài việc là nhân viên hạ tầng, buổi tối anh còn hỗ trợ thu cước khu vực lủng Thuận Giao, An Phú khi thiếu thu cước. Một lần, anh đang sửa trạm, có Khách hàng báo anh phải qua thu cước gấp vì Khách hàng đi công chuyện đột xuất vài ngày. Tình huống tiến thoái lưỡng nan, vị trí thì không thể rời bỏ, Khách hàng gọi thu cước thì càng không thể bỏ qua, anh liền gọi khách hàng và hướng dẫn khách hàng tự thanh toán online qua ví Momo để khách hàng có thể thanh toán cước.

Với anh Phạm Đức Nguyên cũng như các anh em kỹ thuật Hạ tầng, được phục vụ Khách hàng là 1 niềm hạnh phúc. Dù không trực tiếp tiếp xúc và phục vụ Khách hàng, nhưng các anh đã đóng góp không nhỏ đến hình ảnh và chất lượng dịch vụ của FTEL. Xử lý các sự cố một cách triệt để, hiệu quả, đảm bảo đường truyền tải trong khu vực có tín hiệu ổn định, xuyên suốt quá trình phục vụ Khách hàng luôn là kim chỉ nam để các anh hoàn thành công việc một cách tốt nhất, bằng cả sức lực, tâm huyết của cả tập thể FPT.

Author name: Huyền Trân – Thượng Khuê

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img