Thứ Ba, Tháng Bảy 15, 2025
spot_img

Những “cú nổ” từ vùng “dịch”

Giữa tâm điểm dịch corona đang bùng phát tại Việt Nam và toàn cầu, các salesman HNx vẫn miệt mài chinh phục khách hàng. Trong ngày 12-15/2, gần 300 anh em sales đã có mặt 2 cụm nội thành và 1 cụm ngoại thành ra quân chiến dịch đầu năm đầy khí thế.

16h15 phút ngày 13/2, chị Lưu Thị Lê (GĐ TTKD HN10) bỗng kêu “thất thanh”: “Nổ rồi, nổ to rồi”. Tiếp sau đó, nữ tướng của HN10 bắt đầu kiểm tra hàng loạt hợp đồng được báo về. Đó chính là những gì diễn ra trong thời gian ra quân, chiến dịch đầu năm của HNx từ 12-15/2.

Chị Lê chia sẻ, chưa bao giờ, “xuất tiền” mà vui đến như vậy bởi mỗi lần xuất tiền thưởng là có thêm một hợp đồng nữa từ salesman. Anh Lê Công Triệu (GĐ TTKD HN02) cho biết, cú doping “bơm” cho anh em sales khiến lãnh đạo chi nhánh phấn khởi, không ngại thưởng nóng, tuyên dương các cá nhân xuất sắc.

Hay như chị Hoàng Lan Hương (GĐ TTKD HN04), ngay trong chính chiến dịch, khi các salesman chinh phục khách hàng mới, chị cùng nhân viên dịch vụ khách hàng CRM ngay tại hiện trường. Toàn không khí của các cụm điểm sôi sục, đánh bay cơn mưa chiều và thời tiết ảm đạm của Hà Nội những ngày này.

Đây là chương trình nhằm khuấy động phong trào thi đua năm 2020 với khẩu hiệu AMAZING EXPERIENCE. Theo đó, các VPGD tại HNx đã ra quân, xâm nhập thị trường, bán hàng D2D. Hoạt động nhằm tạo khí thế sôi sục, tăng số phát triển thuê bao hướng đến việc hoàn thành kế hoạch tháng 2/2020 cũng như Quý I/2020.

Gần 300 salesman của chi nhánh HNx tập trung tại ba địa điểm:

– Sân chơi C5 TT Nghĩa Tân – 106 Tô Hiệu, Cầu Giấy (cụm 1 – Vùng lõi)

– Đình làng Định Công Hạ, ngõ 16 Định Công Hạ, Phường Định Công, Quận Hoàng Mai (cụm 2 – Vùng lõi)

– Ngõ 87 Yên Xá, Triều Khúc, Tân Triều, HN (cụm 3 – Vùng ven).

Dù gặp khó khăn trong giao tiếp với Khách hàng do ảnh hưởng từ dịch corona, các salesman nhà Cáo vẫn kiên trì và tận tụy để chinh phục nhiều khách hàng mới. Mỗi saleman ký hợp đồng trong thời gian chiến dịch đều được nhận thưởng nóng từ ban giám đốc chi nhánh.

Với chiến dịch ra quân này, tính đến hết ngày 14/2, các salesman đã bùng nổ về doanh số, trong đó, số bán Internet vượt mức 1.500 hợp đồng, số bán PayTV vượt mức 1.000 hợp đồng. Con số này cho thấy những nỗ lực của anh em toàn HNx trong thời điểm đầu năm khó khăn, khách hàng lo ngại về dịch corona.

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

20,688Thành viênThích
945Người theo dõiTheo dõi
1,115Người theo dõiĐăng Ký
spot_img