Thứ Sáu, Tháng Ba 29, 2024
spot_img

Những con số “khủng” trong Game Vòng quay may mắn, chỉ còn 15 ngày…

Diễn ra từ 15/11, sau 1 tháng đổ bộ Khách hàng thân thiết, Game Vòng quay may mắn đã thu về nhiều con số tương tác khủng, thể hiện độ HOT của mình. Còn 15 ngày để Xoay vòng quay – Thử vận may thôi bạn ơi!

Game HOT với tương tác “khủng”

Dù mới diễn ra hơn nửa chặng đường nhưng Vòng quay may mắn đã ghi nhận những tương tác khủng với gần 500.000 lượt chơi, 150.000 quà tặng được trao và khách hàng đã tiêu 2.1 triệu FGold để đổi lượt chơi. Trong đó, 24 quà tặng hiện vật gồm 5 iPhone 14 Pro trị giá 30.000.000VNĐ và 19 FPT Play Box S trị giá 2.390.000VNĐ đã tìm thấy chủ nhân của mình.

Bỗng dưng trúng iPhone 14 Pro là có thật!

Tình cờ truy cập vào ứng dụng Hi FPT để thanh toán hóa đơn internet, anh Trần Văn Tùng thấy game Vòng quay may mắn nên đã chơi thử. Chỉ nghĩ chơi vui, ai ngờ sau 3 lượt quay, anh đã trúng ngay iPhone 14 Pro trong sự ngỡ ngàng: “Không thể tin vào mắt mình khi quay trúng ô quà tặng iPhone, tôi đã ngay lập tức chia sẻ niềm vui tới người thân trong gia đình. FPT Telecom có những chương trình quá hay, tri ân khách hàng rất tuyệt vời! Tôi đã dùng dịch vụ của công ty hơn 4 năm và nhất định sẽ tiếp tục ủng hộ lâu dài hơn”.

Bỗng dưng trúng iPhone 14 Pro chỉ sau vài lần chơi, Anh Mai Huy Hoàng – khách hàng đầu tiên trúng quà hiện vật không giấu khỏi niềm vui và sự bất ngờ ngay khi quay vào ô quà tặng giá trị: ‘Thử chơi vui ai ngờ trúng quà thật, tôi không nghĩ bản thân có thể may mắn trúng quà tặng giá trị như vậy, Tết năm nay ấm no rồi!”. Anh Hoàng đã nhận quà tặng xịn xò và bóc tem iPhone 14 Pro ngay tại văn phòng giao dịch FPT Telecom Gia Lai trong sự chúc mừng của toàn thể cán bộ nhân viên đơn vị.

Anh Mai Huy Hoàng vui mừng nhận quà tặng giá trị trong chương trình

Vẫn còn đến 89.301 quà tặng hấp dẫn đang chờ!

Từ nay tới hết 31/12/2022, còn đến 89.301 các phần quà giá trị: 2 iPhone 14 Pro, 11 FPT Play Box S cùng cơn mưa thẻ nạp điện thoại và 5FGold đang chờ người nhà Cáo và các khách hàng may mắn rinh về đây!

Dễ chơi. Dễ trúng. Tặng lượt chơi miễn phí mỗi ngày.

Chơi ngay cực dễ:

Cách 1: Truy cập ứng dụng Hi FPT: https://hi.fpt.vn/dr/gG3o, mục ‘Khách hàng thân thiết’

Cách 2: Truy cập website https://khachhangthanthiet.fpt.vn/tro-choi

Quà hay thì phải săn ngay kẻo lỡ, người nhà Cáo đừng quên quay tay mỗi ngày và mời khách hàng cùng chơi game để có cơ hội trúng các quà tặng giá trị trong chương trình nhé!

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img