Thứ Ba, Tháng Bảy 15, 2025
spot_img

Những chiến binh Nam Định với bài toán giảm rời mạng hiệu quả

Với chiến dịch chăm sóc khách hàng chủ động, trong vòng một tháng, chi nhánh Nam Định đã “ghi bàn” với kết quả giảm tỷ lệ rời mạng 1.2%.

Tháng 06/2019, các vùng kinh doanh trên toàn quốc phải đối mặt với nhiều khó khăn như đối thủ mạnh, thay đổi chính sách bán hàng…Chính vì thế, nhiệm vụ hàng đầu của tất cả các chi nhánh tại 59 tỉnh thành đó chính là giữ chân khách hàng giữa “cơn bão băng thông”, giảm rời mạng.

Trước những khó khăn chung, mỗi chi nhánh phải đưa ra phương án xử lý kịp thời và nhanh chóng. Bài toán đặt ra là phải thấu hiểu khách hàng của từng địa phương để chăm sóc đúng mức, trọng tâm.

Với nhiệm vụ hàng đầu đó, BGĐ chi nhánh Nam Định ngay lập tức đưa “chỉ thị toàn dân”. Chiến dịch chăm sóc khách hàng chủ động từ đó ra đời. Với mục tiêu chính là hỗ trợ và lắng nghe khách hàng trước khi khách hàng phát sinh khiếu nại, toàn bộ CBNV CS, CUS, TIN và IBB ra quân, đổ về các ngõ ngách của huyện Ý Yên (Nam Định).

Là một trong những đơn vị tiên phong, anh Phan Thanh Hải – Trưởng Văn phòng GD Ý Yên chia sẻ: “Chúng tôi đổ về nhà khách hàng, hỏi thăm chất lượng, hướng dẫn sử dụng, kiểm tra chất lượng đường truyền và xử lý tại chỗ những vấn đề. Nhiều khi khách hàng đang băn khoăn nhưng không có thời gian claim, hoặc chỉ cần một lần gặp vấn đề là bỏ mạng. Chăm sóc chủ động sẽ giải quyết được vấn đề này”.

Ảnh: ĐVCC

Khách hàng là trọng tâm là một trong những nhiệm vụ hàng đầu của FPT Telecom qua nhiều giai đoạn phát triển. Chính vì thế, chiến dịch của Nam Định nhận được sự ủng hộ và đồng lòng đến từ tất cả các thành viên nhà Cáo tại đây. Chị Ngô Thị Hiền (Nhân viên thu cước PGD Ý Yên) tâm sự: “Nhận lệnh từ ban lãnh đạo, chúng tôi vừa háo hức vừa lo lắng. Háo hức vì có thể cùng góp chung công sức giữ chân khách hàng ở lại với FPT Telecom. Lo lắng vì tình hình cạnh tranh ngày càng khó khăn hơn, nhất là trong giai đoạn chính sách Quy hoạch băng thông như vừa rồi”.

Ghi nhận trực tiếp tại nhà khách hàng, chị Hiền cũng cho biết tín hiệu của những khách hàng được chăm sóc chủ động đều khá tích cực. Một số người dân sau khi nhận được sự hỗ trợ kịp thời đã giới thiệu thêm bạn bè sử dụng dịch vụ FPT Telecom và hứa hẹn sẽ ở lại với chúng ta.

Sau gần một tháng triển khai, tỷ lệ rời mạng của PGD Ý Yên giảm 1.2%. Chặng đường chinh phục khách hàng còn dài ở phía trước. Anh em nhà Cáo hãy vững tay chèo để con thuyền FPT Telecom vượt giông bão, bứt phá thành công.

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

20,688Thành viênThích
945Người theo dõiTheo dõi
1,115Người theo dõiĐăng Ký
spot_img