Với khả năng ứng biến công việc thần tốc, chỉ trong 5 ngày, nhóm dự án thực hiện buổi lễ trực tuyến ký cam kết thực hiện mục tiêu PTTB và giảm RM của chiến dịch MMM được PTGĐ Nguyễn Hoàng Linh tuyên dương trước toàn công ty kèm thưởng GOLD.
Ngày 21/9 vừa qua, FTEL đã diễn ra lễ ký cam kết MMM của 105 lãnh đạo trên toàn công ty thực hiện mục tiêu chung về PTTB và giảm RM, hoàn thành trước ngày 11/11/2020. Trước đó, vào 11h11 ngày 21/09/2020, TGĐ Hoàng Việt Anh chính thức gửi thư phát động chiến dịch MMM – một chiến dịch thi đua quy mô toàn quốc, sau 50 ngày đêm thần tốc đạt mục tiêu PTTB và giảm RM.
Với tên gọi MMM, chiến dịch thi đua lần này sẽ là hành trình thần tốc, quyết liệt, đúng với tinh thần quyết chiến của chúng ta. 3 chữ M là 3 yếu tố quan trọng mà mỗi chiến binh cần mang vào cuộc đua.
Buổi lễ ký cam kết diễn ra trong hoàn cảnh dịch bệnh và gấp gáp nên phương án Online được đưa ra ngay từ đầu nhằm đảm bảo 105 lãnh đạo tại 59 tỉnh thành trên toàn quốc và FCAM. Với sự ứng biến kịp thời, thay đổi theo từng phút, nhóm dự án sự kiện ký cam kết gồm Trung tâm Hệ thống Thông tin (ISC) và Ban Truyền thông đã hỗ trợ bất kể ngày đêm.
Ghi nhận công sức và nỗ lực của cả nhóm, PTGĐ Nguyễn Hoàng Linh đã tuyên dương team dự án và trước toàn công ty kèm thưởng 2.000 GOLD. Anh Hoàng Linh nhắn gửi trong thư tuyên dương: “Cám ơn đội thiết kế và xây dựng tool phục vụ ký kết chiến dịch MMM đã hoàn thành xuất sắc công việc dưới sức ép thời gian, các yêu cầu thay đổi thiết kế liên tục. Các bạn góp công lớn vào chặng ra trận của khối tiền tuyến. Xin cám ơn các bạn!”.
Ngoài ra, anh Đặng Phước Đại (ISC HCM – lập trình viên chính của dự án), anh Vũ Duy Sơn (Ban truyền thông – thiết kế chính), chị Nguyễn Quỳnh Mai (Ban Truyền thông – Phụ trách Truyền thông, sự kiện), được thưởng thêm 500 GOLD/người.
Theo anh Đại, trong 6 năm công tác tại FTEL, anh đã thực hiện nhiều dự án đòi hỏi thời gian gấp. Năm ngoái, FoxSteps cũng là một dự án tương tự, tuy nhiên, chưa nhiệm vụ nào thay đổi ngay phút chót, từng giây như lễ ký cam kết MMM.
Anh Đại chia sẻ, đáng lẽ theo dự kiến thứ 6 hoàn thành các khâu thiết kế, website ký cam kết để thứ 7 kiểm tra, ký thử. Tuy nhiên, những cập nhật, điều chỉnh trong số liệu và đảm bảo bảo mật nên ngay trong đêm thứ 7, toàn bộ team đã thay đổi phần hiển thị để đúng yêu cầu mà Ban Điều hành đề ra.
Ngoài ra, khi diễn ra sự kiện, Ban Truyền thông, ISC cắt cử thêm thành viên trực để hỗ trợ từng Chi nhánh ngay khi có phát sinh vấn đề. Điều này nhằm đảm bảo 105 lãnh đạo tại 59 tỉnh thành và FCAM đều tham gia ký trực tiếp, cùng lúc.
Ngay trong giờ diễn ra sự kiện, anh Nguyễn Mậu Nhật Khánh (GĐ CN Huế) đang tham gia chống bão cùng anh em nhưng vẫn kịp tham gia lễ ký cam kết nhờ hình thức từ xa.
Với sự kiện lễ ký cam kết này, FTEL chính thức bước vào 50 ngày đêm máu lửa của Chiến dịch MMM. Cùng đón chờ những thành tích bứt phá của nhà Cáo trong thời gian tới nhé!