Nhân ngày 1/5 – Ngày Quốc tế Lao động, hãy cùng FoxNews điểm lại những khoảnh khắc lao động đẹp của đông đảo người FPT Telecom. “Trải nghiệm tuyệt vời” chính là mục tiêu mà mỗi người FTEL muốn đem lại cho khách hàng. Trên chặng đường thực hiện mục tiêu ấy, từ các anh chị em Salesman, tới những nhân viên Quầy giao dịch, tới những người Kỹ thuật bền bỉ đi khắp nơi hỗ trợ khách hàng, … chúng ta luôn nhìn thấy những nụ cười, mồ hôi và sự tận tâm trong từng cử chỉ. Chúc mừng ngày Quốc tế Lao động! Người FTEL hãy luôn lao động một cách chân chính – tận tâm – nhiệt huyết và sẵn sàng đem lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng!
Trong thời điểm dịch Covid-19, tại các quầy Giao dịch của FPT Telecom, các giao dịch viên đều thực hiện nghiêm túc việc đeo khẩu trang – sát khuẩn để đảm bảo an toàn cho khách hàng cũng như bản thân. Tuy khẩu trang che kín mít, nhưng đôi mắt cười và cử chỉ thân thiện chính là điều khách hàng ấn tượng. “Khẩu trang che kín mặt người – Chỉ còn đôi mắt là cười với tôi”. Tại nhiều Chi nhánh, các Salesman khi bán hàng D2D đã tiến hành phát khẩu trang miễn phí tặng khách hàng. Điều này minh chứng cho việc FPT Telecom không chỉ đem tới các dịch vụ tốt mà còn luôn chăm sóc, quan tâm tới sức khỏe của cộng đồng. Một thành viên Kinh doanh của FPT Telecom đang tiến hàng tư vấn cho khách hàng về dịch vụ. (Hình ảnh trước khi có dịch Covid-19). Nữ nhân viên thu cước tới nhà khách hàng, “hành trang” của các nhân viên thu cước chính là chiếc máy POS, khẩu trang và sự tận tâm, niềm nở. Trong thời gian qua, Trung tâm CSKH đã tiến hành phân tách địa điểm làm việc theo quy định. “Tìm cơ hội trong thách thức” chính là điều miêu tả rõ nét nhất về các nhân viên CSKH. Họ đã sử dụng các tấm bìa để chia không gian làm việc – một cách ứng biến nhanh chóng, thông minh và sáng tạo trong công việc. Các thành viên TIN/PNC trong thời gian qua có thêm nhiệm vụ triển khai lắp đặt Internet cho một số khu vực cách ly. Người cách ly có thể an tâm và có thêm nhiều tiện ích giải trí nhờ họ! Người PNC tại Chi nhánh Vũng Tàu “đa nhiệm”: Ngồi thuyền thúng, vượt sông để hỗ trợ Kỹ thuật. Không chỉ “vượt sông”, người PNC còn mang thang trên vai, lội qua bùn lầy để vào tới nhà khách hàng. Anh Nguyễn Văn Bằng – Giảng viên Nội bộ TIN mặc trang phục Kỹ thuật đứng lớp tân binh. Dù “chinh chiến” ngoài đường, hay giảng dạy tới lớp, họ vẫn là những người Kỹ thuật tận tâm – nhiệt tình. Khoảnh khắc đáng nhớ của nữ giao dịch viên trong cao điểm dịch Covid-19: Dù ở thời điểm nào, các giao dịch viên vẫn tận tình, chân thành hết mình để hỗ trợ khách hàng.