Thứ Năm, Tháng Tư 25, 2024
spot_img

Nhiều kỹ thuật đạt NSLĐ gấp đôi khi tham gia khắc phục hạ tầng sau bão Noru

Dù gặp áp lực về thời gian với số lượng checklist khủng và phải di chuyển liên tục trong đêm để nhanh chóng hoàn tất kết nối cho Khách hàng trong thời gian sớm nhất, nhưng các kỹ thuật PNC, TIN vẫn hoàn thành 15 – 20 ca vụ trong ngày, đạt NSLĐ gấp đôi so với ngày thường. 

Kỹ thuật Chi nhánh Đắk Lắk hoàn tất 20 ca vụ trong ngày cuối hỗ trợ tại Đà Nẵng

Ngày thường, anh Lê Trung Kiên (NVKT CN DLK) là một trong những NVKT Top đầu của Chi nhánh. Chia sẻ về kết quả đạt được, anh cho biết “Đây là lần đầu tiên mình đến Đà Nẵng để thực hiện nhiệm vụ, tuy gặp nhiều khó khăn về thời tiết, giọng nói cũng như đường xá, di chuyển. Nhưng sự hỗ trợ hết mình của các anh chị Quản lý, sự phối hợp nhiệt tình của Khách hàng đã giúp mình hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao”. 

Theo kỹ thuật Phương Nam, anh thường cố gắng tối ưu khoảng cách xử lý ca vụ, tìm những giải pháp để giải quyết nhanh nhất nhưng vẫn đảm bảo An toàn lao động. Đối với những trường hợp khó, anh Kiên sẽ liên hệ Quản lý để cùng tìm ra phương án hỗ trợ nhanh nhất cho Khách hàng.

Trước đó, anh Kiên và đồng đội đã có 1 đêm gần như thức trắng để vào Hội An nỗ lực xử lý tồn sau bão nhưng hôm sau vẫn giữ nguyên trạng thái tinh thần tốt nhất để hoàn tất 20 ca vụ trong ngày 

Thành viên TIN HN05 đạt 25 điểm NSLĐ, tương đương 15 ca vụ trong ngày 29/09

Là một trong những nhân sự tham gia ứng cứu Đà Nẵng, anh Nguyễn Anh Tuấn – TIN HN05 là một trong hai nhân sự có năng suất lao động cao nhất đội.

Tương tự như đội kỹ thuật PNC, anh Tuấn cho rằng: “Khoảng cách của các địa bàn khá xa nhau nhưng đường lớn nên việc di chuyển cũng không gây cản trở trong quá trình làm việc. Điều khó khăn nhất là vấn đề về giao tiếp do đặc thù giọng địa phương ở 2 miền khác nhau. Nhưng bù lại, Khách hàng ở đây rất gần gũi và thoải mái nên quá trình hỗ trợ của mình cũng dễ dàng hơn.”

Vượt qua những khó khăn sau bão, anh Tuấn luôn cố gắng tìm ra giải pháp để xử lý công việc nhanh nhất nhưng vẫn luôn đảm bảo kỹ thuật và an toàn lao động. Anh chủ động tối ưu khoảng cách khu vực cần xử lý, kiểm tra POP bằng cách đề xuất với Quản lý phân công cho mình những POP gần nhau. Bên cạnh đó, trong quá trình làm việc nếu gặp khách hàng ở gần mất tín hiệu chưa được hỗ trợ, anh sẽ liên hệ với Quản lý để kiểm tra số hợp đồng và xin phân công để xử lý ca vụ đó.

Trong khoảng thời gian tham gia khắc phục sự cố sau bão, các thành viên đội ứng cứu  PCLB đã phải liên tục di chuyển đường dài khá nhiều giữa các khu vực gặp ảnh hưởng nặng. Thế nhưng, bằng tinh thần nhiệt huyết và những nỗ lực công việc, các thành viên đã nhanh chóng hoàn thành nhiệm vụ, thành công kết nối cho các Khách hàng sau bão. 

Chia sẻ về mức năng suất vượt trội của đội ứng cứu bão, anh Đoàn Quốc Huy (PNC) chia sẻ: “Đêm vào Hội An được 1 đoạn thì trời mưa rất to, anh em PNC đã cố gắng vừa di chuyển vừa giữ an toàn, chỉ có hơn 25km nhưng phải mất đến hơn 3 giờ thì cả đội mới có mặt đầy đủ tại điểm tập kết. Đến nơi thì anh em nhanh chóng kiểm tra, rà soát lại CCDC để đảm bảo cho đợt ra quân ngày mai. Dù ngủ rất muộn nhưng mọi người vẫn cố gắng dậy sớm để nhanh chóng thực hiện ca vụ. Còn rất nhiều Khách hàng đang đợi chúng tôi phục vụ, chỉ cần nghĩ đến điều đó thôi thì đã thôi thúc anh em hoạt động hết tất cả năng suất của mình”. 

Đến ngày 03/10, sau thông báo hoàn thành xử lý toàn bộ sự cố hạ tầng và checklist Khách hàng ảnh hưởng do bão của Đà Nẵng và Quảng Nam từ SCC, đội hỗ trợ chống bão đã rút quân toàn bộ khỏi Vùng 4 chỉ còn lại 1 nhóm TaskForce xử lý sự cố của PNC HO sẽ tiếp tục ở lại Chi nhánh Quảng Nam để hoàn thành những ca vụ sau cùng. 

Đội Truyền thông PCLB

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img