Thứ Sáu, Tháng Ba 29, 2024
spot_img

Nhiều chính sách ‘thu nhập’ được thảo luận sôi nổi giữa BĐH và CBQL Vùng 1

Nhiều băn khoăn về chính sách làm việc, tương lai phát triển của gần 100 CBQL Vùng 1 đã được Tổng Giám đốc Hoàng Việt Anh cùng Giám đốc Khối Quản trị anh Nguyễn Thái Bình thảo luận và giải đáp trực tiếp trong chương trình OpenTalk “Kết nối và Chia sẻ”.

Trong bối cảnh toàn FPT Telecom đang hừng hực khí thế tăng tốc giai đoạn đầu 2H.2022 sau 6 tháng đầu năm thuận lợi đạt được mục tiêu đã đề ra, Tổng Giám đốc Hoàng Việt Anh khơi lại niềm tự hào của toàn dân khi hiện nay chúng ta đã có mặt tại tất cả 63 tỉnh thành cả nước. Năm nay chúng ta kỷ niệm 25 năm, đó là một chặng đường dài và là công sức của nhiều thế hệ để có được một diện mạo FPT Telecom hùng mạnh như ngày hôm nay.

Ở bất kỳ giai đoạn nào, chúng ta cũng đều có những thách thức lớn phải đối mặt. 2 năm dịch bệnh có lẽ là khoảng thời gian đặc biệt, khó quên với người FTEL. Thực tế trên thị trường viễn thông, đối thủ của chúng ta có những lợi thế rất lớn mà FTEL khó mà có được nhưng trong mọi tình huống khó khăn, người FTEL lại phát huy được sức sáng tạo, nhiệt huyết để tìm ra cách làm khác, tạo dấu ấn riêng biệt cho mình để ghi điểm với Khách hàng. Vị trí của FPT Telecom trên thị trường hiện nay là kết quả mà các thế hệ đã xây dựng.

Trong 10 năm tiếp theo, khi thị trường Viễn thông sẽ bão hòa thì chúng ta sẽ đặt cho mình mục tiêu gì, đặt cho bản thân tương lai phát triển như thế nào tại công ty. Tổng Giám đốc Hoàng Việt Anh bày tỏ cảm xúc trân trọng khi trước buổi chia sẻ đã nhận được hơn 100 câu hỏi của các bạn về mong muốn tìm hiểu mục tiêu của công ty trong các năm tiếp theo. Bởi chính sự tập trung, luôn bám sát mục tiêu của mỗi CBQL sẽ làm nên hiệu quả cho FPT Telecom.

Tổng Giám đốc nhấn mạnh, mỗi anh chị em ngồi ở đây đều là lực lượng lãnh đạo trẻ, nắm các vị trí quan trọng ở các mảng Kinh doanh – Dịch vụ Khách hàng và Công nghệ Kỹ thuật của Vùng 1. Thế hệ lãnh đạo hiện tại chắc chắn sẽ thay đổi, không thể giữ mãi mà trong tương lai chính các bạn sẽ là người thay thế. Khi quy mô team mà các bạn phụ trách hiện nay ở mức nhỏ sẽ là cơ hội để các bạn học tập, đúc rút kinh nghiệm trở thành nền tảng quan trọng cho các nhiệm vụ lớn lao hơn trong lương lai. Mỗi cá nhân hãy cố gắng dung hòa nguồn nhân sự trong tập thể khi hiện tại thế hệ Z, A…có tư duy khác hẳn so với thế hệ trước. Phải tạo được sức mạnh tập thể trước khi đón đầu thách thức tiếp theo.

Tiếp dẫn những thách thức sẽ phải đối mặt, Giám đốc Khối Quản trị anh Nguyễn Thái Bình chia sẻ thẳng thắn bối cảnh nguồn nhân lực của chúng ta hiện tại đang có biến động so với mọi năm. Tình hình tuyển dụng và tình trạng thiếu nguồn lực ở một số địa phương là bài toán đang cần giải quyết để đáp ứng được nguồn lực như kế hoạch.

Anh Bình cho biết, hiện tại Khối Quản trị đã có kế hoạch triển khai nhiều chính sách mới, trong đó có liên quan đến việc chi trả lương cho CBNV khối Kinh doanh để tạo một “luồng gió mới” cho chính các bạn và công ty. Bên cạnh đó, các chương trình Trải nghiệm nhân viên sẽ được triển khai nhanh chóng để tăng tinh thần gắn kết của mỗi CBNV với công ty.

Ngay tại chương trình, nhiều câu hỏi của anh chị em về chính sách lương, công thức lương và chính sách bán hàng… được gửi tới Ban điều hành và Ban lãnh đạo công ty. Không khí chia sẻ cởi mở của BĐH với các anh em đã giải quyết nhiều băn khoăn, khúc mắc tạo cảm giác gần gũi, thoải mái của đội ngũ “lãnh đạo trẻ”.

Trước đó vào đầu giờ chiều, hơn 100 CBQL Vùng 1 đã tham gia “tour khám phá FPT Tower”, tìm hiểu thông tin về Bức tường lịch sử, công trình Tranh đất và một số khu vực làm việc đặc thù của FTEL tại tòa nhà. Chương trình do Trung tâm Đào tạo FTC tổ chức, dự kiến sẽ tổ chức tới toàn 7 Vùng trên toàn quốc.

Xem hình ảnh chương trình tại đây.

HUYNHNT7

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img