Thứ Năm, Tháng Bảy 17, 2025
spot_img

Nhiều chi nhánh vùng 6 hoàn thành sớm kế hoạch năm

Sáng ngày 10/10, vùng 6 đã tiến hành họp sơ kết 9 tháng đầu năm khi có nhiều chi nhánh hoàn thành sớm những mục tiêu kế hoạch cả năm và bắt đầu đặt ra phương hướng cho năm 2020.

Buổi họp sơ kết có sự tham dự của Ban điều hành FPT Telecom, giám đốc vùng 6 và các giám đốc chi nhánh vùng 6. Trong quý 3, vùng 6 có 2 chi nhánh Tây Ninh và Ninh Thuận đã hoàn thành kế hoạch doanh thu năm 2019. Anh Phạm Hoàng Long – Giám đốc FPT Telecom Bình Dương chia sẻ: Trong quý 3, Bình Dương cơ bản đã ổn định tình hình nhân sự. Chi nhánh trong tháng 11 sẽ tập trung vào chiến dịch 90 ngày đêm, nâng cấp Pay TV nhằm hướng đến hoàn thành mục tiêu 100.000 thuê bao internet, trong đó có 60.000 thuê bao truyền hình. Tỷ lệ rời mạng sẽ giảm xuống dưới 1%.
Anh Hồ Đắc Trung – Giám đốc FPT Telecom Bình Thuận cho biết: Chi nhánh đang triển khai các dự án kết nối với resort và homestay trên địa bàn. Tỷ lệ rời mạng đã được kiểm soát ở mức 0,7%. Tỷ lệ khai thác hạ tầng đạt 58% và hướng đến mức 61% đến hết năm 2019. Hiện tại, Bình Thuận đang vươn lên trở thành nhà mạng dẫn đầu ở TP Phan Thiết. Trong tháng 10, chi nhánh sẽ kỷ niệm 10 năm sinh nhật với chỉ tiêu 36.000 thuê bao internet và 21.000 thuê bao truyền hình. Trong năm 2020, chi nhánh hướng đến việc mở thêm chi nhánh mới ở khu vực Đức Linh – Tánh Linh. Bình Thuận đã tổ chức roadshow, các chiến dịch xuyên đêm và xuyên Bình Thuận trong vòng 3 ngày, giúp hoàn thành mục tiêu 90% combo đối với khách hàng thuê bao mới. Với concept “kết nối” nhân dịp sinh nhật 10 năm, Bình Thuận đang đẩy mạnh kết nối với khách hàng, địa phương. Hình ảnh của chi nhánh đang được duy trì tốt qua những chương trình chăm sóc khách hàng và hướng đến cộng đồng (dọn dẹp vệ sinh công cộng,…).
Anh Nguyễn Xuân Diễn – Giám đốc FPT Telecom Tây Ninh: chi nhánh hiện đã hoàn thành chỉ tiêu số lượng thuê bao internet và truyền hình năm 2019 chỉ sau 9 tháng. Năm 2020, chi nhánh duy trì chất lượng dịch vụ và đẩy mạnh phát triển kinh doanh. Hiện, Tây Ninh đang triển khai chiến dịch 30-60 (30 phút giải quyết vấn đề cho khách hàng, 60 phút là đội kỹ thuật và bán hàng sẽ onsite hỗ trợ khách hàng).
Anh Huỳnh Từ Trường – Giám đốc FPT Telecom Lâm Đồng: Hiện tại, chi nhánh đã hoàn thành chỉ tiêu năm 2019 hạng mục bán FPT Play Box. Trong quý 4, chi nhánh sẽ thúc đẩy tăng trưởng và giảm rời mạng. Bên cạnh việc tham gia chiến dịch 90 ngày đêm, chi nhánh cũng bổ sung chiến dịch 60 ngày đêm để mừng sinh nhật FPT Telecom Lâm Đồng. Lâm Đồng đang tiến hành nhiều hoạt động nhằm quảng bá hình ảnh chi nhánh như: trao tặng túi vải bảo vệ môi trường và dọn dẹp rác thải ở khu vực chợ Đà Lạt, thay mới và tối ưu wifi cho những khách hàng gắn bó 10 năm với chi nhánh. Nhà Cáo Lâm Đồng hướng đến các hoạt động vì môi trường xanh – sạch – đẹp.
Anh Trần Anh Tuấn – Giám đốc FPT Telecom Vũng Tàu: Chi nhánh tăng trưởng doanh thu 35%. Trong đó, Vũng Tàu có 3 khu vực phát triển mạnh gồm Châu Đức, Bà Rịa, Đất Đỏ với tỷ lệ trên 40%. Chi nhánh đang hướng đến việc duy trì vị trí trong top 6 cả nước về số lượng thuê bao, trước khi tiếp đến mục tiêu 100.000 thuê bao trong năm 2021. Hiện tại, sau khi nâng cấp băng thông, Vũng Tàu đã hoàn thành 101% doanh thu.
Chị Chu Thanh Hà nhận xét: Trong cơn bão băng thông, các chi nhánh vùng 6 cần nỗ lực hơn nữa để vượt qua khó khăn. Vùng 6 cần tiên phong hơn nữa, bứt phá để tìm ra hướng đi tốt nhất. Các dịch vụ truyền thống cần được tối ưu hết mức có thể, các dịch vụ mới được đưa vào trong thời gian tới cần được phát triển nhanh. Đối thủ rất mạnh nhưng FPT Telecom cũng có thế mạnh riêng của mình, đặc biệt là Truyền hình FPT. Chúng ta cần phải biết khai thác tối đa lợi thế của mình và dần dần thay đổi thói quen sử dụng truyền hình của khách hàng.
Chị Chu Thanh Hà trao các hạng mục giải thưởng cho các chi nhánh trong chương trình “Đường lên đỉnh OKRs”. Riêng chi nhánh Ninh Thuận giành 3 giải: Đoàn vượt chướng ngại vật xuất sắc tháng 8, Đoàn leo núi xuất sắc tháng 8, Đoàn hỗ trợ leo núi tháng 8. Anh Lý Nguyễn Minh Đạt – Giám đốc FPT Telecom Ninh Thuận cho biết: Chi nhánh đã hoàn thành 7/9 chỉ tiêu của năm chỉ sau 9 tháng đầu năm. Hết tháng 11, Ninh Thuận dự kiến sẽ hoàn thành các chỉ tiêu còn lại. Trong quý 4, chi nhánh tiếp tục kiểm soát tỷ lệ rời mạng ở mức 0,75%. Trong năm 2020, Ninh Thuận dự định thành lập văn phòng giao dịch mới ở khu vực Cà Ná với nhân – vật lực sẵn sàng. Chị Chu Thanh Hà cũng thống nhất với mong muốn của chi nhánh.

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

20,688Thành viênThích
945Người theo dõiTheo dõi
1,115Người theo dõiĐăng Ký
spot_img