Thứ Sáu, Tháng Mười Một 22, 2024
spot_img

Người nhà Cáo ‘Flex hạnh phúc’ với ba video đặc biệt

FPT Telecom tham gia cuộc thi “Flex hạnh phúc” với 3 video ở đa dạng thể loại từ phim ngắn, STCo tới sáng tác âm nhạc. Người nhà Cáo có thể bình chọn bằng cách xem, thích (like) và bình luận (comment) ở từng video đăng tải trên Youtube của Tập đoàn FPT.

Cuộc thi “Flex hạnh phúc” do Ban Marketing và Truyền thông Tập đoàn FPT (FMC) tổ chức dành cho đối tượng cán bộ ngành dọc của các CTTV nhằm hướng tới sinh nhật FPT 35 năm. Đây là sân chơi để các đơn vị thể hiện sự sáng tạo, tài năng cũng như hết mình vì màu cờ sắc áo. Bài dự thi đăng tải trên các kênh truyền thông nội bộ và bên ngoài để lan tỏa hình ảnh, thông điệp FPT 35 năm.

Đầu tuần qua, bài dự thi của các CTTV đã được đăng tải trên trang Youtube chính thức của Tập đoàn FPT. Đến với cuộc thi “Flex hạnh phúc”, Ban Truyền thông FPT Telecom mang tới 3 sản phẩm độc đáo, thể hiện đậm nét chủ đề kiến tạo hạnh phúc. Cụ thể, các bài dự thi này có tên gọi “Ánh sáng trong lòng đất” (sản phẩm âm nhạc), “Vũ trụ Làng Cáo” (STCo) và “Những hạnh phúc không tên” (phim ngắn).

Để bình chọn cho 3 video của FTEL tại cuộc thi, người nhà Cáo thực hiện các bước sau:

Bước 1: Truy cập Youtube Tập đoàn FPT (hoặc vào 3 link sau):

Bước 2: Theo dõi hết video và ấn thích (Like) ở từng video.

Bước 3: Để lại bình luận cảm xúc, chia sẻ cá nhân sau khi xem video.

Ngoài ra, người nhà Cáo có thể để lại bình luận, tương tác tại các bài chia sẻ thông tin bình chọn video trên các kênh Fanpage Foxnews, Workplace Foxnews để tăng điểm bình chọn. Thời gian bình chọn kéo dài tới hết ngày 7/9/2023.

Trước đó, sản phẩm “Ánh sáng trong lòng đất” và “Vũ trụ Làng Cáo” đã được “trình làng” trên các kênh Foxnews, nhận được sự ủng hộ của đông đảo người FTEL. Hai sản phẩm được lấy cảm hứng từ thực tế đời sống công việc của nhà Cáo, tôn vinh những nét đẹp lao động thường nhật theo cách riêng biệt.

Khác với hai sản phẩm trên, phim ngắn “Những hạnh phúc không tên” có phần chân thực hơn, có những lời chia sẻ của CBNV nhà Cáo, cũng như ghi lại những thước phim trên hành trình làm việc quen thuộc của anh em Salesman, các chị thu cước, các anh Kỹ thuật.

Mỗi người có một câu chuyện riêng, nhưng dù ở vị trí công việc nào, dù ở tại tỉnh thành nào, mỗi bước chân của người FTEL đều là những bước chân hạnh phúc, hạnh phúc vì được phục vụ Khách hàng, hạnh phúc vì có những người đồng đội sát bên.

Cùng tăng tốc bình chọn để sản phẩm đặc biệt nhà Cáo chiến thắng tại cuộc thi “Flex hạnh phúc”.

HB

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img