Thứ Sáu, Tháng Mười 18, 2024
spot_img

Nhân viên thu cước nhận áo đồng phục từ ngày 29/9

Nhằm hướng đến hình ảnh mới chuyên nghiệp hơn cho đội ngũ nhân viên thu cước (NVTC), mẫu áo đồng phục mới dành riêng cho bộ phận này sẽ chính thức được áp dụng từ ngày 29/9.

NVTC là một trong những bộ phận tiếp xúc trực tiếp với khách hàng nhiều nhất trong FPT Telecom, với tần suất ít nhất 1 lần/1 tháng. Do vậy, việc nâng cao ý thức khi tiếp xúc với khách hàng và tạo niềm tin, đồng thời xây dựng hình ảnh FPT Telecom khi đến với khách hàng là việc rất quan trọng. Việc áp dụng áo đồng phục sẽ chuẩn hóa hình ảnh cho NVTC, giúp hình thành nên tác phong chuyên nghiệp và tạo sự tin tưởng cho khách hàng.

Đồng phục mới bao gồm bộ quần áo mùa hè (cấp toàn quốc) và bộ quần áo mùa đông (dành cho Vùng 1, 2, 3 và 4) được thiết kế dựa trên yếu tố tiện lợi, màu sắc đơn giản, lịch sự. Ngoài ra, mẫu túi đeo chéo được thiết kế nhiều ngăn bằng vải dù chắc chắn, may 2 lớp có tác dụng chống nước để đảm bảo an toàn cho trang thiết bị thu tiền của NVTC.

Chất liệu đồng phục mùa hè bằng kaki có pha nhiều cotton để thoáng mát nhưng không nhàu. Các thiết kế túi trên áo khoác, túi quần, túi ngực áo cũng được tính toán kỹ để tăng tính năng sử dụng nhưng vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ và thoải mái.

Mẫu áo khoác mùa đông cũng có thiết kế đơn giản tạo sự thoải mái và tiện lợi cho người sử dụng.

Việc mặc áo đồng phục khi tiếp xúc với khách hàng sẽ trở thành quy định bắt buộc đối với các NVTC. Dự kiến, mẫu áo đồng phục sẽ chính thức đến tay các NVTC của Vùng 1 và Vùng 5 từ ngày 29/9 và các vùng còn lại từ ngày 9/10.  

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img