Thứ Bảy, Tháng Tư 20, 2024
spot_img

Nhân viên Kỹ thuật SG15 trả lại ví cho người đánh rơi

Nhặt được ví tiền trên đường đi làm về với giấy tờ tùy thân và 5 triệu đồng tiền mặt, anh Võ Anh Trí (NVKT – SG15) KTV PNC đã nhanh chóng liên hệ trả lại món đồ bị thất lạc.

NVKT SG15 chia sẻ: “Rất may trong ví có thông tin liên lạc của khổ chủ, nên mình nhanh chóng liên hệ và trực tiếp đến nhà để trả lại nguyên vẹn cho người đánh rơi. Đối với mình thì đây là một việc làm rất bình thường, mình hiểu rõ tình cảnh khó khăn khi chẳng may rơi mất một thứ quan trọng như ví tiền, nhất là vào thời điểm cuối năm như hiện nay” – Anh Trí cũng chia sẻ.

Chủ nhân của chiếc ví vô cùng cảm động khi nhận lại món đồ thất lạc từ tay KTV nhà PNC, anh đã dành rất nhiều lời cảm ơn tấm lòng nghĩa hiệp của anh Võ Anh Trí. Chủ chiếc ví sau đó cũng đã chủ động liên hệ tổng đài FPT để gửi lời khen ngợi đặc biệt đến người kỹ thuật tốt bụng: “Không nói đến vấn đề tiền bạc nhưng nếu giấy tờ mất đi thì rất khó để làm lại vì việc hoàn thiện các thủ tục rất mất thời gian. Thế mà một chàng kỹ thuật viên xa lạ lại có nghĩa cử tốt đẹp như vậy, tôi thực sự vui mừng và vô cùng biết ơn anh ấy. Cảm ơn FPT vì đã đào tạo ra những người kỹ thuật có tâm và có tầm như thế”.

Được biết, đây là một trong rất nhiều hành động đẹp, mang thông điệp tích cực của thành viên PNC đã được lan tỏa mạnh mẽ đến cộng đồng. Chính từ những hành động giản đơn ấy đã mang đến hình ảnh người Kỹ thuật áo xanh tử tế, tận tâm, chuyên nghiệp trong mắt Khách hàng và công chúng.

Hành động “nhặt được của rơi trả người đánh mất” của anh Võ Anh Trí xứng đáng trở thành tấm gương sáng lan tỏa giá trị nhân văn và tinh thần “người tốt việc tốt” trong đại gia đình Phương Nam.

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img