Thứ Sáu, Tháng Ba 29, 2024
spot_img

Nhân viên Kỹ thuật Chi nhánh Kiên Giang sở hữu 40 điểm 5 CSAT trong tháng 1/2023

Bằng sự tận tâm và nhiệt thành hỗ trợ khách hàng, chỉ riêng trong tháng 1/2023, anh Võ Văn Lil (NVKT CN Kiên Giang) xuất sắc sở hữu 40 điểm 5 CSAT, anh cũng là nhân sự hiện đang có số lượng điểm 5 nhiều nhất toàn PNC. 

Với mỗi ca triển khai bảo trì, NVKT Võ Văn Lil luôn cố gắng tạo thiện cảm với Khách hàng bằng sự thân thiện, tận tâm của mình. Nụ cười tươi và lời chào hỏi lễ phép chính là bí quyết giúp anh gây được ấn tượng ban đầu với Khách hàng. Anh Lil cho rằng, bản thân người Kỹ thuật không chỉ thực hiện đúng nhiệm vụ triển khai bảo trì mà còn phải xem mình như ‘’người thân’’ của Khách hàng, nhiệt tình hỏi thăm và trò chuyện để xóa tan khoảng cách. 

Không chỉ vậy, anh còn tranh thủ “lấy lòng’’ những vị Khách của mình bằng cách chủ động quan tâm, giúp đỡ, sửa chữa vật dụng hay phụ giúp công việc gia đình Khách hàng. Sự chân thành và nhiệt tình của anh Lil khiến Khách hàng cảm thấy yêu mến và tin tưởng hơn về dịch vụ mà FPT Telecom mang lại.

Không ít lần người NVKT KGG gặp phải những ca vụ khó, Khách hàng gay gắt vì mạng chậm nhưng anh luôn nhẫn nại, bình tĩnh khi giao tiếp và chịu khó lắng nghe ý kiến của Khách, chủ động xin lỗi và tập trung giải quyết khắc phục vấn đề nhanh nhất có thể, đồng thời giải thích cặn kẽ nguyên nhân xuất hiện lỗi. Nhờ đó Khách hàng luôn cảm thấy yên tâm và dần dần trở nên cởi mở hơn.

Chia sẻ về bí quyết thành tích tích lũy số lượng lớn điểm 5 CSAT của mình, anh Lil cho biết: “Bên cạnh thái độ thân thiện, ở mỗi ca triển khai mình sẽ khảo sát kĩ để tối ưu mô hình nhà Khách hàng và tư vấn những vị trí lắp đặt sao cho thẩm mỹ nhất. Trong quá trình làm việc, mình đều giải thích từng quy trình với Khách hàng, sau đó thi công thật cẩn thận và gọn gàng. Đối với những Khách hàng lớn tuổi, mình sẽ dành thời gian nhiều hơn để hướng dẫn từng bước các thao tác sử dụng đến khi Khách hàng thành thạo.”

Luôn nằm trong Top nhân sự có điểm CSAT CLDV đạt ngưỡng 4.4 tại KGG, đối với anh Võ Văn Lil, niềm vui mỗi ngày trong công việc là nhận được sự yêu mến từ Khách hàng. Những lời hỏi han thân tình, những quả ngọt được Khách hàng hái trong vườn nhà,…đều tiếp thêm động lực cố gắng cho anh trên hành trình kết nối mỗi ngày.

Sự cố gắng không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ của người Kỹ thuật Kiên Giang đã góp phần mang đến những cảm nhận, trải nghiệm tốt nhất cho Khách hàng, tạo dấu ấn tốt đẹp về hình ảnh đội ngũ Kỹ thuật PNC. Qua đó càng củng cố thêm sự tin yêu mà Khách hàng dành cho dịch vụ của FPT Telecom.

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img