Thứ Ba, Tháng Chín 17, 2024
spot_img

Nhận Tiền tươi – Box thật khi giải mã thành công mật danh “Ftv Lucas Onca”

Bằng việc dùng các hình ảnh chế vui nhộn, sáng tạo hay các đoạn văn hoặc thơ tự do để định nghĩa về mật danh “Ftv Lucas Onca”, người chơi sẽ có cơ hội nhận được giải thưởng cao nhất là 1 triệu đồng tiền mặt, 1 FPT TV và 3 tháng sử dụng miễn phí cước Internet FPT Telecom.

Sau khi Ftv Lucas Onca – phiên bản mới với nhiều cải tiến vượt bậc về thiết kế và tính năng được ra mắt, từ ngày 29/8 đến 08/09/2017, Truyền hình FPT quyết định tổ chức cuộc thi "Giải mã mật danh Ftv Lucas Onca" đến tất cả các cán bộ nhân viên thuộc FPT Telecom. Với hình thức đa dạng, người tham dự có thể tự do chọn các thể loại: hình ảnh chế vui nhộn, đoạn văn miêu tả (không quá 100 chữ), thơ tự do sáng tạo để đưa ra được một định nghĩa về khái niệm “Ftv Lucas Onca” theo quan điểm riêng của mình và gửi về email: truyenhinh@fpt.com.vn hoặc inbox trực tiếp cho Fanpage FTEL 20

Gói giải thưởng hấp dẫn sẽ được dành cho cá nhân/tập thể có bài dự thi đáp ứng đầy đủ các tiêu chí mà Ban tổ chức đã đưa ra.

Bộ tứ giám khảo gồm có: chị Tô Nam Phương. PGĐ Truyền hình FPT, chị Phùng Thu Trang. Trưởng Ban Truyền thông FPT Telecom, anh Đinh Tiến Dũng. Giám đốc sáng tạo Truyền hình FPT và chị Hoàng Nguyễn Thúy Quyên. Trưởng phòng Marketing Truyền hình FPT sẽ trực tiếp chấm giải để chọn ra tác phẩm xuất sắc nhất cuộc thi.

Phiên bản nâng cấp Ftv Lucas Onca được áp dụng quy chuẩn mới nhất tạo ra sự thống nhất giữa các luồng giao diện và ứng dụng bên trong. Tốc độ phản hồi cũng như khả năng truy xuất vào các ứng dụng được cải thiện đáng kể so với phiên bản cũ trước đó. Các thao tác được tối giản với mục tiêu người dùng nhận được nội dung mong muốn chỉ với 1-2 động tác trên phím bấm điều khiển.

Với những thay đổi trong lần nâng cấp phiên bản Ftv Lucas Onca, đã một lần nữa khẳng định Truyền hình FPT không chỉ là cung cấp một dịch vụ truyền hình giải trí đơn thuần, mà với nền tảng công nghệ từ FPT Telecom, đơn vị luôn mong muốn đem tới cho khách hàng trải nghiệm dịch vụ, sản phẩm tối ưu và phù hợp xu thế nhất. Từ đó góp phần hình thành thói quen và định hướng giải trí hiện đại, văn minh hơn cho cộng đồng, xuất phát từ mỗi cá nhân, mỗi gia đình.

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img