Thứ Năm, Tháng Ba 28, 2024
spot_img

Nhận thưởng 500Gold vì được hỏi ‘người thân FPT dùng internet có ưu đãi gì không?’

Nhanh chóng và có nhiều ưu đãi cho cả người giới thiệu và người được giới thiệu, đó là những cảm nhận chung của CBNV FPT khi nói về chương trình Giới thiệu bạn bè.

Anh Tôn Thất Minh Nhật hiện đang công tác tại bộ phận Digital Transformation for Innovation của FPT Software trong thời gian gần đây đã giới thiệu thành công 2 người bạn sử dụng dịch vụ Internet thông qua chương trình Giới thiệu Bạn bè của FPT Telecom. Anh cho biết lý do anh tham gia chương trình vì người bạn của mình đã hỏi “người FPT có thể có ưu đãi cho người thân khi dùng Internet hay không?”.

Anh Tôn Thất Minh Nhật – Digital Transformation for Innovation (FPT Software)

Vừa kịp thời, anh Nhật biết thông tin trên myFPT có chức năng Giới thiệu bạn bè để nhận ưu đãi cho người thân. Đặc biệt hơn khi chính anh cũng sẽ nhận được “phần thưởng” khi lan tỏa tinh thần yêu công ty tới mọi người. Vậy là anh Nhật liền gửi ngay mã giới thiệu của mình tới người bạn. Hai người đã rất vui vẻ vì đều nhận được quà, việc đăng ký online toàn trình cũng khiến trải nghiệm của người bạn trở nên nhanh chóng và dễ dàng.

Chị Hồ Thị Kim Chi – Bộ phận nhân sự, Đại học FPT Cần Thơ (FE)

Cũng đầy niềm vui giống như anh Nhật, chị Hồ Thị Kim Chi (bộ phận nhân sự – Đại học FPT Cần Thơ) vui mừng khi tháng vừa rồi mình được thưởng tới 500 Gold cho các lần đã giới thiệu thành công trước đó. Chị Chi bày tỏ: “Mình biết tới thông tin chương trình từ trên ứng dụng myFPT. Đợt dịch vừa rồi, mình có gửi mã giới thiệu cho một số bạn bè đang có nhu cầu lắp đặt internet. Không nghĩ lại nhiều người cần đến thế, mình rất bất ngờ với số Gold thưởng đã nhận được từ chương trình”.

Nguyễn Việt Anh công tác tại Trung tâm Eservice (FIS) cũng đã sử dụng thành công tính năng GTBB với một người bạn. Rất nhanh chóng và có nhiều ưu đãi cho cả người giới thiệu và người được giới thiệu là sự hấp dẫn lớn nhất đối với Việt Anh để quyết định tham gia chương trình.


Bạn Nguyễn Việt Anh – Trung tâm Eservice (FIS)

Tiện ích Giới thiệu Bạn bè trên myFPT được FPT Telecom xây dựng và phát triển từ năm 2020. Qua nhiều cập nhật khác nhau, các phiên bản của Giới thiệu Bạn bè đều có mục đích mong muốn người FPT hãy kết nối, chia sẻ với bạn bè, người thân của mình bằng hoạt động cụ thể. Điều này đã biến câu chuyện Kết nối người thân từ chính tiện ích trên ứng dụng nội bộ của Công ty trở thành sự thật.

Trong bối cảnh dịch bệnh thách thức và có diễn biến ngày càng phức tạp như hiện nay, mỗi người tiêu dùng phải luôn sẵn sàng chủ động với các mặt hàng thiết yếu và một trong những nhu cầu thiết yếu hiện nay chính là đường truyền Internet. Chúng ta làm việc liên tục, học thường xuyên qua các kênh trực tuyến, nhu cầu giải trí online cũng tăng lên vì thời gian ở nhà nhiều hơn. Vậy làm thế nào để mọi người có thể đăng ký, lắp đặt Intrernet/Truyền hình mà không cần đến VPGD.

Tiện tích Giới thiệu Bạn bè trên ứng dụng myFPT sẽ giúp bạn bè, người thân của bạn giải quyết điều này. Trên myFPT, đăng nhập acc email của mình tại FPT, sau đó truy cập Chức năng và chọn đến Giới thiệu Bạn bè. Tại đây, bạn sẽ thấy Mã giới thiệu của mình và điều bạn cần làm là kết nối và chia sẻ Mã này tới bạn bè, người thân của mình.

Người được giới thiệu chỉ mất khoảng 2 phút để hoàn thành việc điền đầy đủ thông tin đăng ký trên hệ thống đăng ký online của FPT Telecom. Ngay sau đó vài giờ đồng hồ (không quá 24 tiếng), đội ngũ của FPT Telecom sẽ có mặt và thực hiện lắp đặt, kích hoạt dịch vụ Internet/Truyền hình cho Khách hàng. Bạn chẳng phải đi đâu trong mùa dịch này cả, mọi thứ trở nên đơn giản và thuận tiện cho bất kỳ ai.

Đặc biệt hơn, khi hệ thống ghi nhận bạn giới thiệu thành công, bạn sẽ nhận được một lượng Gold tương ứng như một lời cảm ơn của FPT Telecom vì đã kết nối bạn bè, người thân của mình và họ cũng sẽ nhận được ưu đãi giảm cước theo chính sách từ 100.000 đến 200.000 đồng. Còn gì tuyệt vời hơn, khi cả bạn và người thân của mình đều nhận được quà trong lần kết nối này.

Đó cũng chính là những trải nghiệm số, trải nghiệm tuyệt vời mà Giới thiệu Bạn bè mang lại cho anh chị em nhà F. Hãy tận dụng myFPT để chia sẻ, giúp đỡ bạn bè, người thân của mình trong mùa dịch cũng là một hành động để lan tỏa thương hiệu FPT với mọi người và cùng trở thành cá nhân có vai trò thúc đẩy những điều đẹp nhất của chúng ta tới Khách hàng, những trải nghiệm tuyệt vời mà FPT Telecom đã tạo ra.

HUYNHNT7

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img