Thứ Năm, Tháng Tư 25, 2024
spot_img

Nhận ngay voucher spa 500.000 đồng khi mua hàng Sendo Farm

Tháng 12 này, người F mua đơn hàng tươi sống từ 99.000 đồng trên Sendo Farm nhận ngay voucher spa Zema, thêm cơ hội thảnh thơi làm đẹp.

Đặc quyền cho CBNV nhà F kéo dài từ 5/12 tới 31/12. Cụ thể, mọi đơn hàng tươi sống, bao gồm: thịt, cá, rau củ, quả (không bao gồm trứng) trị giá từ 99.000 đồng sẽ nhận ngay voucher spa Zema. Voucher có giá trị sử dụng cho chị em phụ nữ. Trường hợp khách hàng là nam giới có thể tặng lại voucher cho mẹ, vợ, bạn gái hoặc đồng nghiệp nữ.

Zema là chuỗi hệ thống tích hợp: Nail – Hair – Spa có nhiều chi nhánh khắp Việt Nam, giúp chị em dễ dàng làm đẹp. Với voucher 500.000 đồng, chị em nhà F (hoặc người yêu thương của các anh nhà F) sẽ được trải nghiệm spa thảnh thơi suốt 60 phút với 1 trong 5 dịch vụ: Phục hồi tóc Collagen; Laser trẻ hóa da; Thải độc tố da; Giảm mỡ công nghệ Ultrasound; Tắm trắng mặt thủy tinh.

Sendo Farm mong muốn các chị em có trải nghiệm thú vị và thời gian chăm sóc bản thân mỗi ngày. Số lượng voucher không giới hạn, chị em có thể nhận và sử dụng bất cứ thời gian nào trong tuần.

Để nhận ưu đãi, người F thực hiện các bước:

Bước 1: Update phiên bản ứng dụng mới nhất

Bước 2: Mua đơn hàng tươi sống từ 99.000 đồng (đơn hàng tươi sống bao gồm: rau củ quả, thịt, cá, không bao gồm trứng) tại đây.

Bước 3: Kiểm tra email và tin nhắn của trợ lý Farm để nhận voucher spa (sau khi hoàn tất đơn hàng 1 ngày)

Hiện, Sendo Farm cải tiến và phát triển nhiều tính năng giúp trải nghiệm đi chợ của người F thuận tiện, thảnh thơi hơn nữa. Người F có thể đặt hàng Sendo Farm tại đây trước 24h mỗi ngày thay vì trước 16h như chính sách cũ. Từ 6h đến 12h ngày hôm sau, Sendo Farm tiến hành xử lý đơn hàng, đóng gói và vận chuyển đến điểm nhận hàng. Từ 16h khách hàng sẽ nhận được những đơn hàng của mình.

Bên cạnh đó, Sendo Farm vẫn đang triển khai chương trình “Cuối tuần nhàn hạ, Sendo Farm freeship tận nhà” – dịch vụ miễn phí vận chuyển đơn hàng giao đến tận nhà vào thứ Bảy và Chủ Nhật cho đơn hàng từ 199.000 đồng. Chương trình dành riêng cho người FPT tại Hà Nội. Thay vì phải đợi tới thứ Hai tuần kế tiếp cho những đơn hàng đặt vào thứ Sáu, thứ Bảy, CBNV có thể nhận hàng vào cuối tuần ngay tại nhà.

Theo Chungta

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img