Thứ Năm, Tháng Tư 25, 2024
spot_img

Nhà Viễn thông xuất sắc đạt chức vô địch Hội diễn 13/9 Hà Nội

Tại Hội diễn 13/09 năm nay, tiết mục “Bán mạng – Cổ tích ở Chi nhánh Hải Dương” đã thành công trong việc để lại ấn tượng mạnh trong lòng khán giả và BGK và xuất sắc đạt giải Nhất.

Trước khi Hội diễn bắt đầu, nhà Cáo vẫn rất tất bật luyện tập lại thoại, chuẩn bị trang phục và trang điểm vô cùng tỉ mỉ. Trong khoảng thời gia ấy, những khán giả tham dự cũng tranh thủ làm thủ tục check-in và tham quan địa điểm tổ chức hoàn toàn mới lạ của năm nay – Cung Hữu nghị Việt Trung.

Anh Lê Thành Đạt – Ban Truyền thông – cũng là diễn viên thuộc đội diễn lần này cho biết tuy mới gia nhập FPT Telecom được 1 năm, song bạn rất ấn tượng bởi sự nhiệt huyết của con người nơi đây. Anh cũng không tránh khỏi cảm giác hồi hộp xen lẫn sự phấn khích khi chuẩn bị được đứng trước sân khấu lớn với đông đảo khán giả tham dự.

Anh Đạt hào hứng trước giờ biểu diễn

Để ủng hộ cho phần thi của người nhà Cáo, rất nhiều thành viên thuộc BĐH cũng như CBNV đã có mặt từ rất sớm. Ai nấy đều mong muốn sớm được chứng kiến màn biểu diễn của đội thi của nhà mình.

Năm nay, số lượng đội dự thi vô cùng đông đảo bao gồm 10 đội diễn cùng những chủ đề đa dạng: FPT HO – Họp chợ, FPT Education – Làm khác để làm tốt, FPT Telecom – Cổ tích từ chi nhánh Hải Dương, FPT Retail – Điệp khách hành, FPT Online – Chợ tình, FPT Software – AliKhoa và chiếc Bình thần, Synnex FPT – Aladdin và dịch vụ phân phối tỷ đô, FPT IS – Cả một đời bán máu, FPT Smart Cloud – Lời nguyền X3 và Base.vn – Chạy số.

Đội diễn nhà Cáo cùng 1 số CBNV FPT Telecom

Chỉ sau 1 vài phút mở cửa đón khán giả, số lượng ghế tại khán phòng nhanh chóng được lấp đầy bởi toàn thể người F các đơn vị và cả những thành viên thuộc BĐH các đơn vị. 19h45, chương trình chính thức được bắt đầu với tiết mục mở màn vô cùng đặc biệt bởi sự kết hợp của nhân vật đặc biệt – Chủ tịch nhà F anh Trương Gia Bình và nhạc sĩ Trương Quý Hải với bà hát “Happy Birthday FPT”.

Tiết mục mở màn

Trong khoảnh khắc ấy, người F đã cùng đồng loạt đứng lên vỗ tay. Trên sân khấu, anh Bình đã phát biểu ngắn gọn đôi lời, cụ thể :“Hai năm mới được gặp nhau, hôm nay may quá 13/9, Happy birthday! Mừng ngày hôm nay, sau Covid, FPT lại sum vầy”.

Ngay sau đó, lần lượt 10 vở diễn đến từ 10 đơn vị chính thức được bắt đầu. Năm nay do số lượng đội tham gia vô cùng đông đảo nên BTC cũng giới hạn thời lượng mỗi vở chỉ được kéo dài dưới 10 phút.

Là tiết mục biểu diễn thứ 3, FPT Telecom đã mang đến vô vàn tràng cười sảng khoái cho khán giả. Nhà Cáo đánh úp người xem với tiết mục nhảy trên nền nhạc rất bắt trend và vũ đạo “chất”, lời thoại duyên dáng cùng diễn xuất có “màu” riêng nhưng vẫn đồng đều của dàn diễn viên nhà Viễn thông khiến khán giả vỗ tay liên tục.

Phần nhảy nằm trong tiết mục Cổ tích từ chi nhánh Hải Dương

Bằng việc sử dụng lối khôn khéo trong việc chơi chữ, Ba Tư – Hải Dương sử dụng yếu tố xuyên không đậm chất thần thoại, viễn tưởng để kể chuyện cổ tích tại chi nhánh Hải Dương. Cụ thể, FPT Telecom mang đến vở diễn có Đời sống nhà “Cáo” khi vượt qua KPI, OKR, doanh số bán hàng cứ thế lần lượt được tái hiện quá chuyến xuyên không của một vị vua Ba Tư đến chi nhánh FPT Telecom Hải Dương.

NSUT Chí Trung – một trong những giám khảo năm nay chia sẻ rằng đây là 1 trong 3 tiết mục anh thấy ấn tượng nhất. Anh vô cùng bất ngờ về khả năng thuộc lời, lối diễn xuất tự nhiên của các đội diễn.

Kết thúc 10 phần thi, BTC công bố giải thưởng bao gồm 2 giải Đồng, thuộc về FPT Software và FPT Retail, giải Bạc thuộc về FPT Education và giải Nhất gọi tên FPT Telecom trong sự hài lòng của toàn khán phòng.

Không chỉ vậy, một thành viên thuộc đội diễn nhà Cáo đã xuất sắc mang về cho mình giải “Nam diễn viên xuất sắc nhất”, chính là anh Phạm Đức Huy – Ban Truyền Thông trong vai thái giám.

Anh Huy hóm hỉnh chia sẻ rằng :“ Ở FTEL, mọi người thường gọi mình bằng biệt danh thân thiết là Giản Vân, nên khi được xướng tên, mình đã ngỡ ngàng mất một lúc”. Anh cũng tâm sự để có thể đạt được thành tựu này tất cả là nhờ sự ủng hộ và góp sức của tất cả thành viên đội diễn.

Chủ tịch Hoàng Nam Tiến và anh Phạm Đức Huy

Nhưng đó chưa phải là giải thưởng cuối cùng của Hội diễn STCo. Anh Hoàng Nam Tiến – chủ tịch FPT Telecom và anh Đinh Tiến Dũng – Giám đốc Sáng tạo FPL đại diện Viện Hàn lâm bê bao tải tiền 139 triệu đồng lên sân khấu như đã thông báo. Theo anh Tiến, Hội diễn năm nay khiến các anh rất phân vân để chọn ra đội có chất STCo nhiều nhất. 2 giám khảo trực tiếp chọn giải lại “bất đồng” ý kiến: chọn trao giải cho một đội hay góp số tiền vào quỹ chung để đào tạo và phát triển hơn nguồn nhân lực STCo cho sau này.

Cuối cùng, “Thay mặt Lục viện, Bát Tiên, Thập tam quỷ, giải thưởng Viện Hàn lâm STCo năm nay được trao tặng FPT Education”, anh Tiến công bố.

Kết thúc một buổi tối thành công, anh Hoàng Nam Tiến cùng anh Hoàng Việt Anh đã đại diện BĐH lưu lại kỷ niệm tuyệt đẹp cùng đội diễn và các CBNV người FTEL.

Anh Hoàng Nam Tiến, anh Hoàng Việt Anh đại diện BĐH cùng chụp ảnh với đội diễn

Cùng xem thêm nhiều hình ảnh của Hội diễn hơn ngay tại đây nhé!

Manh Manh

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img