Thứ Sáu, Tháng Chín 20, 2024
spot_img

Nhà Viễn thông chính thức bước vào vòng loại thuộc giải bóng đá FFA Cup 2023

Sáng ngày 10/12, tại Sân bóng Thành Long (Bình Chánh, TP HCM), lễ khai mạc và vòng đấu đầu tiên của giải bóng đá FFA Cup 2023 đã diễn ra với sự tham gia của các cầu thủ 6 đội bóng, trong đó có đội tuyển FPT Telecom.

Lễ khai mạc có sự góp mặt của  anh Chu Hùng Thắng – Phó Tổng Giám đốc FPT Telecom, anh Trần Minh Trí – Trưởng ban Văn hoá & Đoàn thể FPT Software, anh Phan Phước Nhựt – Trưởng phòng Văn hoá & Đoàn thể FPT Telecom cùng các đại diện Tập đoàn và CTTV gồm anh Nguyễn Thành Hưng – Trưởng Ban Văn hóa & Đoàn thể FPT, anh Nguyễn Viết Việt – Phó phòng Kiểm soát Đoàn bộ FPT Retail, chị Nguyễn Quỳnh Anh – Phó phòng Văn hoá & Đoàn thể FPT IS.

Ở trận đấu đầu tiên của bảng A, đội tuyển FPT Telecom (áo đỏ) đã có sự chạm trán với đội FPT IS (áo vàng) trong trận cầu tâm điểm của bảng A. Trong đó, nhà Viễn thông đã có màn “ra quân” gồm các cầu thủ chủ lực đã có nhiều năm thi đấu với nhau qua các giải cấp Tập đoàn, cùng với đó, nhà Hệ thống lại có sự xuất hiện của nhiều cái tên mới.

Tại hiệp đấu đầu tiên, các cầu thủ FTEL đã có sự phối hợp nhuần nhuyễn, tích cực tạo áp lực và di chuyển khắp mặt sân, qua đó chiếm phần lớn thời lượng kiểm soát bóng. Những cái tên nổi bật như cầu thủ Duy Nghĩa, cầu thủ Minh Triều… thường xuyên đưa ra những pha tạt bóng chất lượng vào bên trong vòng cấm cho đồng đội, khiến hàng thủ FPT IS gặp nhiều khó khăn chống đỡ.

Hiệp thi đấu thứ 2 diễn ra với thế trận công – thủ không có nhiều thay đổi so với những gì diễn ra trước đó, dù cả hai đội đều liên tiếp thực hiện việc thay đổi người. Phải đến những phút cuối của hiệp đấu, cầu thủ số 10 Đỗ Ngọc Phi đã dứt điểm thành công mang về bàn mở tỷ số, đồng thời cũng là bàn thắng duy nhất của trận đấu. Thắng lợi này giúp FPT Telecom tạm vươn lên dẫn đầu bảng A với 3 điểm đầu tay và thành công bước vào vòng sau.

Ngày 17/12, FFA Cup sẽ tiếp tục tranh tài vòng loại giữa FPT Telecom và TP Bank ở bảng A, FPT Software sẽ đối đầu với FPT Education ở bảng B. Người nhà Cáo hãy cùng cổ vũ cho những chàng trai của chúng ta nhé!

Manh Manh – Theo Chungta.vn

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img