Thứ Năm, Tháng Tư 18, 2024
spot_img

Nhà viễn thông ‘cán đích’ tại Hội thao FPT Hà Nội với giải ba

Tại Đại lễ 13/9 miền Bắc, bên cạnh những bài thi đầy màu sắc của người F các công ty thành viên, đội thi nhà Cáo đã mang đến phần trình diễn vô cùng mạnh mẽ, để lại nhiều ấn tượng trong lòng người xem thông qua phần thi Diễu hành – Đồng diễn và xuất sắc đạt giải ba Hội diễn.

7h sáng ngày 13/09, tại khuôn viên FPT Tower đã ngập tràn trong sắc cam bởi sự tham gia đông đảo của người nhà Cáo cũng như người FPT thuộc các công ty thành viên. Ai nấy đều vô cùng mong chờ và sẵn sàng tham dự vào “Water Warfare”.

Là một trong những thành viên có mặt sớm nhất, anh Trương Văn Tuyến – Trưởng nhóm Kỹ thuật dự án TH xúc động chia sẻ lại: “Tôi nhận thấy không khí rất sôi nổi, kích thích tinh thần anh em và tinh thần FPT rất nhiều. Ngoài ra, tôi cũng thật sự rất vui khi nhận món quà đặc biệt trên myFPT và sẽ quẩy hết mình trong ngày hôm nay”.

Dàn lãnh đạo FPT Telecom có mặt từ rất sớm.

Không chỉ riêng các cán bộ nhà Cáo, các thành viên thuộc BĐH FPT Telecom cũng không giấu khỏi sự hào hứng và có mặt tại sự kiện từ rất sớm.

Anh Hoàng Nam Tiến – Chủ tịch FPT Telecom cũng có mặt từ trước khi Hội thao bắt đầu. Anh chia sẻ tuy thể trạng chưa được khỏe hoàn toàn nhưng anh vẫn quyết tâm tham dự sự kiện với tinh thần “máu lửa” nhất.

Anh Hoàng Nam Tiến xông pha “cuộc chiến” nước

7h50 sáng, nội dung thi đấu đầu tiên là Diễu hành – Đồng diễn chính thức được bắt đầu. Các đội thi lần lượt ra quân bao gồm đội FPT Education, Synnex FPT, FPT Retail, FPT Software, FPT Smart Cloud , Liên quân FH2O, FPT Telecom, FPT IS và Sendo đều được tập kết và xuất phát tại địa điểm vườn châu Âu. Trong khoảng thời gian chờ đợi, ai nấy đều tranh thủ chỉnh trang trang phục, đồ dùng để bắt đầu màn biểu diễn.

Tuy là đội thi gần cuối nhưng nhà Cáo vẫn xuất phát với những bước chân vô cùng mạnh mẽ, trong đó, thành viên dẫn đầu đoàn diễu hành là anh Hoàng Việt Anh – TGĐ FPT Telecom. Theo chân anh Việt Anh là 2 linh vật đại diện cho các sản phẩm dịch vụ mới của người nhà Cáo: Foxpay và FPT Camera và đội ngũ anh em TIN.

Nổi bật với trang phục rằn ri, nhà viễn thông đã có phần biểu diễn vô cùng xuất sắc. Xuyên suốt bài nhảy là những động tác mạnh mẽ dứt khoát như muốn truyền tải một lời nhắn: Lực lượng cán bộ nhân viên FPT Telecom luôn mang trong mình tinh thần chiến đấu mạnh mẽ, kiên cường, đảm bảo hạ tầng tốt, triển khai nhanh các sản phẩm tốt nhất đến với người dân.

Bên cạnh những thành viên với sắc phục rằn ri, phần trình diễn của FPT Telecom còn có đội quân hùng hậu TIN mang theo thông điệp “bán mạng” hoà chung nhịp điệu phía dưới sân khấu.

Đội FPT Telecom với người dẫn đoàn – anh Hoàng Việt Anh

Kết thúc tất cả phần trình diễn của các đội thi, Đoàn người F dần di chuyển về cổng chính FPT Tower để theo dõi “Đường trượt huy hoàng” – trò chơi khởi động phần game Hội thao. Tại đây, BTC đã sắp sẵn đường trượt xà phòng, các lãnh đạo CTTV sẽ được đẩy để trượt đi xem ai là người trượt được xa nhất.

Đại diện FPT Telecom, anh Nguyễn Văn Mậu – GĐ Trung tâm QLDT phía Bắc đã có màn đối đầu với anh Nguyễn Văn Khoa – CEO FPT – đại diện Liên quân FH2O. Cuộc đua được diễn ra với sự ngỡ ngàng và những tràng cười sảng khoái của người xem. Anh Nguyễn Nhật Hoàng – TT Đào tạo tỏ ra rất phấn khích với cuộc thi này. Anh cho biết cá nhân mình rất thích thú với những phần thi có sự tham gia của các lãnh đạo vì bản thân cảm giác như được gần gũi hơn với các thành viên BĐH.

Sau phần game với lãnh đạo, người F nhanh chóng di chuyển về 4 khu vực để thi đấu Hội thao. Phía trên sân khấu, DJ đánh nhạc rộn ràng cả ngã 5 Cầu Giấy. Hàng nghìn người F, tay cầm súng nước và nhún nhảy nhịp nhàng theo nhạc.

HoTelTail Band chiếm lĩnh sân khấu với chùm ca khúc rock kinh điển: “I hate myself for loving you”, “It’s my life”,…

Ở khu vực game Phi đội thần tốc, các thành viên trong đội cần di chuyển linh hoạt, đồng đều để đến được vạch đích. Người chơi không được bỏ chân ra khỏi băng phao, ngã ở đâu đứng lên tiếp tục thi đấu ở đó. Thành tích được tính trên thời gian hoàn thành chặng của mỗi đội.

Tại chung kết, FPT Telecom giành vị trí đầu bảng sau chiến thắng trước Synnex FPT.

Ảnh: Chungta.vn

Ngay gần đó là Cuộc chiến không khoan nhượng. Trong game này, người chơi phải cố gắng để không bị trúng xốp nước và bị loại. Trong thời gian 3 phút, đội nào còn nhiều thành viên trên sân hơn là đội chiến thắng.

Ở địa điểm Vườn Châu Âu, game Chướng ngại vật liên hoàn được diễn ra vô cùng sôi nổi. Các thành viên di chuyển hết quãng đường, đem gậy tín hiệu về vạch xuất phát, trao lại cho thành viên tiếp theo lặp lại thao tác. Đội nào hoàn thành trong thời gian sớm hơn là đội chiến thắng.

Game Trận cầu đỉnh cao khá vắt sức các vận động viên. Ở đây, cầu thủ sẽ mặc vào người 1 trái bóng hơi khổng lồ. Trong thời gian 5 phút (không tính thời gian bóng chết), đội nào ghi được nhiều bàn thắng vào lưới đối phương sẽ giành chiến thắng.

Ngay khi kết thúc những phần tranh tài “ngang tài ngang sức”, MC Ngọc Thịnh đã nhanh chống lôi kéo sự chú ý của người F và khuấy động không khí với màn đồng loạt “nâng bia nâng súng”. Ngay sau đó, một trong những tiết mục được mong chờ là phần biểu diễn liên khúc “Một ngàn nỗi đau”, “Cầu hôn”, “Let’s talk about love” và “Hương” của nữ ca sĩ khách mời Văn Mai Hương.

Người FTEL phấn khích trước sự xuất hiện của ca sĩ khách mời

Anh Bùi Đức Duy – FTI HN cho hay: ” Tuy mình không được tham gia Hội thao từ đầu nhưng vẫn cảm nhận rõ được “sức nóng” tại khu vực sân khấu và cả khu vực trò chơi nữa.” Cùng chung với dòng suy nghĩ ấy là chị Hoàng Thị Ngọc Bích – TIN HN. Chị Bích đã rất mong chờ sự quay trở lại của Đại lễ, song Hội Thao năm nay khiến chị vô cùng choáng ngợp bởi sự nhiệt tình và “bốc lửa” của anh em nhà viễn thông.

Kết thúc phần trình diễn của ca sĩ Văn Mai Hương, Beatboxer Thái Sơn tiếp tục Khuấy động không gian bằng những giai điệu beatbox hấp dẫn, anh còn trình diễn ca khúc mới “Không say không về” cực kỳ bắt tai.

Ảnh: Chungta.vn

Vào 11h45, BTC chính thức công bố kết quả Hội thao. Ở hạng mục Diễu hành – Đồng diễn, FPT Telecom đã “chốt hạ” với giả Ba về tay. FPT Retail giành giải Nhất, giải Nhì thuộc về Liên quân FH2O và 2 giải Khuyến khích có chủ nhân là FPT Education và FPT IS.

Chưa dừng lại ở Hội thao, nhà Cáo càng dâng cao quyết tâm vào phần trình diễn được chuẩn bị sẽ diễn ra ở Hội diễn STCo với tên gọi “Fiên chợ 34”, lên đèn từ 19h-21h30 tại Cung Hữu Nghị Việt Trung (188 Lê Quang Đạo, Từ Liêm).

Ngoài ra, Chiều nay (13/09), Đà Nẵng cũng sẽ lên sóng với Hội thao từ 15h-17h và Hội diễn âm nhạc sôi động “FPT 34 Water Fest” từ 17h-21h tại Sân bóng đá FPT Đà Nẵng, nằm ở Khu công nghiệp An Đồn. Điểm nhấn của nhà F Đà Nẵng sẽ là Hội thao với các trò chơi nước được tổ chức quy mô, chuyên nghiệp, dự kiến đón hàng nghìn người cùng tham gia. Đặc biệt, ngay sau sẽ là Hội diễn với âm nhạc EDM sôi động.

Xem thêm những hình ảnh bùng nổ trong Hội thao “Xứ sở Ba Tư” – Hà Nội tại đây.

Manh Manh

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img