Thứ Hai, Tháng Bảy 21, 2025
spot_img

Nhà PNC “gửi yêu thương – tiếp động lực” đến Salesman nhà Cáo trong mùa dịch

“Mỗi người làm việc bằng hai” đối với nhân viên kỹ thuật nhà PNC không đơn thuần chỉ là việc tăng thu nhập cá nhân, đây còn là mong muốn trở thành bạn đồng hành của Salesman, chung tay tìm kiếm khách hàng mới trong mùa dịch.

Thời gian vừa qua, chính sách “toàn dân bán hàng” dành cho khối DVKH được ban hành cùng là lúc tất cả mọi người dù đang hoạt động với vai trò nào, cũng có thể trở thành “salesman” trong chính chiến dịch này. 

Ngay từ những ngày đầu triển khai, nhà PNC ra quân với tinh thần quyết tâm sẽ mang về những thành quả tốt đẹp cùng với thông điệp cùng trở thành bạn đồng hành của các Salesman nhà Cáo trong việc tìm kiếm khách hàng mới ở thời điểm khó khăn này. 

Anh Lê Việt Hoàng (PNC) chia sẻ: Hiện nay, nhu cầu sử dụng các dịch vụ liên quan đến mạng internet và truyền hình tăng cao, vì vậy, chính sách đưa ra lúc này rất phù hợp với xu hướng của người dùng. Vừa tăng thu nhập cá nhân, vừa hỗ trợ khách hàng nhanh chóng và đặc biệt là rèn luyện được kỹ năng mới là bán hàng. 

“Hãy cùng nhau trở thành những Salesman xuất sắc và bán những sản phẩm chất lượng nhất đến khách hàng” – chính là thông điệp anh muốn gửi đến tất cả anh em đang cùng phấn đấu vì mục tiêu chung là phục vụ khách hàng. 

Là dân kỹ thuật chính hiệu lại lấn sân sang một lĩnh vực mới, anh Trần Thiên Bảo bật mí: “Vì trước nay mọi người chỉ làm kỹ thuật, nên sẽ thiếu một số kỹ năng bán hàng như salesman như lời nói nhuần nhuyễn, trau chuốt …  Tuy nhiên, khi dân kỹ thuật bán hàng, họ sẽ có thể đốt cháy được một số giai đoạn như khi hoàn thành hợp đồng xong có thể lắp đặt tại chỗ đáp ứng yêu cầu khách hàng trong 1 nốt nhạc.” 

Anh Bảo cho biết, anh sẽ tận dụng khoảng thời gian tiếp xúc với khách hàng khi đi bảo trì để có thể tư vấn thêm các sản phẩm và dịch vụ mà khách hàng cần. “Mỗi khách hàng đều có nhu cầu sử dụng các sản phẩm dịch vụ của FTEL, hãy cùng nhau tạo nên mục tiêu ấy.”

Anh Đỗ Cao Trí (PNC) cho biết: “những ngày đầu bán hàng là chuỗi ngày khó khăn khi phải thực hiện những việc mình chưa từng làm qua như giới thiệu sản phẩm, hướng dẫn khách hàng xem hợp đồng, thuyết phục khách hàng và rất nhiều những thứ lạ lẫm khác. Tuy nhiên, đây đều là những sản phẩm liên quan đến kỹ thuật nên rất hợp với chuyên môn ngành của mình vì vậy, sẽ dễ dàng hơn cho mình trong việc truyền tải đến khách hàng những tính năng và cách sử dụng sản phẩm.” 

Tận dụng thời gian để mang về sự hài lòng của khách hàng chính là ưu tiên của anh trong chiến dịch lần này. “Sự hài lòng của khách hàng chính là niềm vui của tất cả chúng ta.” 

Đối với công việc mới mẻ này, anh Nguyễn Thái Phong (PNC 16) cho rằng, tuy chưa từng đi bán hàng, nhưng khi có thời gian ngồi lại uống cà phê giải lao, anh em vẫn trao đổi, học hỏi kinh nghiệm của nhau. Nhờ giao lưu với anh em kinh doanh khá lâu nên việc bán hàng được “trơn tru” hơn. Cùng với các lớp đào tạo kỹ năng mềm về giao tiếp đã được học trước đó từ công ty nên các anh cũng bắt đầu câu chuyện được tốt hơn và dần hiểu được khách hàng.  “Các anh em, hãy cùng nhau bán hết tất cả những gì chúng ta có” – Anh Phong chia sẻ. 

Anh Bùi Quang Phú thuộc đội INDO đang hỗ trợ toàn khu vực HCM cho biết, đây không chỉ là cơ hội để tham gia bán hàng nâng mức thu nhập, chính sách mới còn giúp cho mọi người hiểu biết thêm về các sản phẩm dịch vụ “nhà mình”. Đồng thời, góp phần quảng bá hình ảnh, kết nối FTEL đến với khách hàng. “Sales yên tâm, anh em PNC sẽ là bạn đồng hành trong việc tìm kiếm khách hàng mới. Việc gì khó, đã có PNC.” 

 

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

20,688Thành viênThích
945Người theo dõiTheo dõi
1,115Người theo dõiĐăng Ký
spot_img