Thứ Bảy, Tháng Tư 20, 2024
spot_img

Nhà cáo Vũng Tàu tưng bừng chào đón tuổi lên 8

Tập thể CBNV FPT Telecom mừng sinh nhật lần thứ 8 với nhiều hoạt động sôi nổi như roadshow, tặng quà tri ân khách hàng, tổ chức giải bóng đá, thi đua kinh doanh và tiệc BBQ vào cuối tuần vừa qua.

Roadshow là hoạt động đầu tiên mở màn cho chuỗi sự kiện mừng sinh nhật chi nhánh. Với trang phục đậm nét đặc trưng của FPT cùng nhiều ấn phẩm truyền thông, CBNV FTEL Vũng Tàu đã diễu hành qua các con phố để quảng bá các sản phẩm, dịch vụ cũng như các chương trình ưu đãi của FPT Telecom đến với người dân nơi đây. Song song, chi nhánh cũng đã tổ chức thi đua giảm chỉ số rời mạng và phát triển thuê bao net ở từng khu vực trên địa bàn tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu.
Cũng nhân dịp này, FPT Telecom Vũng Tàu đã gửi tặng những phần quà tri ân đến quý khách hàng thân thiết. Đồng thời, áp dụng chính sách giảm 50% phí hòa mạng đến với khách hàng.
Bên cạnh các sự kiện quảng bá hình ảnh, các hoạt động văn hóa tinh thần cũng được chi nhánh quan tâm và đẩy mạnh.
Giải bóng đá mini với sự góp mặt của 4 đội bóng đến từ các VPGD chi đội Tp. Vũng Tàu, liên quân VP Tân Thành – Châu Đức, VP Bà Rịa và đội VP Xuyên Mộc đã thi đấu với hình thức đá loại trực tiếp. Chung cuộc, đội Tp. Vũng Tàu đoạt chức vô địch, giải nhì liên quân VP Tân Thành – Châu Đức, giải ba thuộc về VP Xuyên Mộc và giải fairplay được trao cho đội Bà Rịa.
Nối tiếp chuỗi hoạt động văn hóa thể thao, 320 CBNV (bao gồm đội PNC) đã tham gia chương trình teambuilding với rất nhiều trò chơi hấp dẫn như xe tăng di chuyển, chuyển vòng, đạp bong bóng, gánh nước, theo vũ theo nhạc, đập trứng… ngay tại bãi biển Thủy Tiên.
Mọi người đều chơi hết mình với các hoạt động teambuidling.
Bánh kem mừng sinh nhật chi nhánh
Sau những giờ sinh hoạt tập thể đầy thú vị, người nhà F ở Vũng Tàu cũng ngồi lại, hát khúc hát mừng sinh nhật, thổi nến, cắt bánh và thắt chặt tình đoàn kết, cùng hướng về mục tiêu phát triển các kế hoạch đã đề ra của chi nhánh trong thời gian tới.
Trải qua chặng đường 8 năm phát triển (20/6/2008 – 20/6/2016), FPT Telecom Vũng Tàu đã mở rộng vùng phủ thêm 4 VPGD tại các khu vực khác trực thuộc tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu.

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img