Thứ Bảy, Tháng Chín 21, 2024
spot_img

Nhà Cáo tiếp tục tổ chức giải bóng đá “trộn giới” dịp 8/3

Vào ngày 7/3, giải bóng đá bao gồm cả nam và nữ tranh Cúp 8/3 sẽ chính thức khởi tranh tại Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh với sự tham gia của 16 đội bóng đến từ các đơn vị, phòng ban.

Khác với luật bóng đá thông thường, với giải bóng đá “trộn giới" phiên bản nhà Cáo, các chàng trai chỉ được chuyền bóng hỗ trợ và bàn thắng chỉ được công nhận khi do chính các chị em ghi bàn.8 đội thi đấu ở mỗi địa điểm sẽ cùng hợp sức để cống hiến hết mình cho những trận cầu mãn nhãn. 

Cụ thể, tại Hà Nội sẽ là sự góp mặt của 8 đội, gồm: CS1, CS2, FTI, Liên quân HO PVI, Liên quân TTKD Vùng 1, KDDA 1 – HN1, Liên quân NOC – SOC – SCC, Liên quân CUS – INF – TLS – TIN. Các trận đấu sẽ diễn ra lúc 16h00 ngày 7/3 trên sân bóng Minh Đức, số 9 Dương Đình Nghệ, Hà Nội.

Tại thành phố Hồ Chí Minh sẽ là các đội: CUS, Liên quân FAD – FAF – BDD – FCC – FHR – ISC, Liên quân FTC – INF – NOC – PMB – PNC – FTQ – SCC – TLS, Ban Dự Án, Vùng kinh doanh 5, Truyền hình FPT, CS và FTI. Như mọi năm, sân bóng FPT Tân Thuận 1 tiếp tục là nơi sẽ chứng kiến những trận cầu nảy lửa và "cực" vui từ lúc 15h30 ngày mai, 7/3.

Đây là năm thứ hai, FPT Telecom tổ chức giải bóng đá trộn giới, tạo nên sân chơi thú vị cho phái đẹp.

Năm 2017, các nữ cầu thủ đến từ CS đã giành được ngôi vị cao nhất khi vượt qua Liên quân 3 một cách xuất sắc tại vòng luân lưu cuối cùng. Bên cạnh giải bóng đá trộn giới, Phòng Văn hóa đoàn thể kết hợp với các đơn vị, chi nhánh cũng sẽ tổ chức nhiều hoạt động chào mừng ngày Quốc tế phụ nữ.

 

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img