Thứ Sáu, Tháng Chín 20, 2024
spot_img

Nhà Cáo Sơn La giao hữu bóng đá với Tuyển FPT

Nằm trong khuôn khổ các hoạt động chào mừng kỷ niệm 3 năm thành lập của nhà Cáo Sơn La, trận cầu giao hữu giữa Tuyển FPT và FPT Telecom chi nhánh Sơn La hứa hẹn đầy hấp dẫn và kịch tính.

Trận đấu bóng do chi nhánh Sơn La và Ban Văn hóa Đoàn thể FPT phối hợp tổ chức, sẽ diễn ra vào hồi 8h30 ngày 24/7, tại sân bóng 32 thành phố Sơn La.

Mang đến trận giao hữu lần này, tuyển FPT tập hợp gần 20 cầu thủ mạnh nhất đến từ các công ty thành viên là FSOFT, FIS và FE.  Lão tướng của FPT Telecom Đào Tuấn Minh Chiến tiếp tục được tin tưởng với vị trí huấn luyện viên trưởng của tuyển FPT. Hiện tại, "chiến lược gia" dày dặn kinh nghiệm của FTEL cùng ban huấn luyện đang tập hợp lực lượng, triển khai luyện tập và họp bàn chiến thuật. 

Nhà Cáo Sơn La quyết tâm giành chiến thắng trong trận giao hữu sắp tới.

Về phía đại diện của nhà Cáo, do lực lượng của chi nhánh còn mỏng nên sẽ nhận được sự hỗ trợ từ các cầu thủ đến từ các đơn vị của FTEL tại Hà Nội. Hiện tại, các thành viên đội bóng tại chi nhánh đã được tập trung và luyện tập để sẵn sàng cho trận đấu sắp tới.

Ngoài giao hữu bóng đá, các cầu thủ sẽ cùng với các CBNV chi nhánh Sơn La tham gia liên hoan văn nghệ STCo và các hoạt động mừng sinh nhật chi nhánh.

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img