Chủ Nhật, Tháng Chín 8, 2024
spot_img

Nhà Cáo sẵn sàng bùng nổ trên sân khấu Đại lễ 13/9

Chỉ còn chưa đầy 5 ngày, sự kiện quan trọng và hoành tráng nhất trong năm của đại gia đình FPT sẽ diễn ra trên toàn quốc. Vì vậy, việc tập luyện của các thành viên nhà Cáo cho Đại lễ 13/9 đang rất ráo riết và tràn đầy quyết tâm.

Những ngày qua tại điểm cầu Hà Nội, gần 100 cán bộ nhân viên đã và đang gấp rút hoàn thành những “mảnh ghép” cuối cùng cho tiết mục đồng diễn tại hội thao. Màn trình diễn lớn được chia thành 5 phần với nhiều động tác khó đòi hỏi sự đồng đều của các thành viên. Vì vậy, tất cả đều làm việc với trên tinh thần nghiêm túc và quyết tâm cao. Với chủ đề về nước Đức, tiết mục đồng diễn của nhà Cáo sẽ mang đến một không gian mang đậm màu sắc văn hóa của đất nước vùng Trung Âu này. Đặc biệt, điểm nhấn của màn trình diễn với ý tưởng sáng tạo đặc trưng của người FPT hứa hẹn sẽ gây ấn tượng sâu đậm với những người tham gia. Ngoài ra, các chàng trai của Viễn thông TIN sẽ phối hợp với các cô gái đến từ CS và CUS trong phần thi kéo co. Buổi tập đầu tiên của đội sẽ diễn ra vào buổi chiều ngày 8/9.

Các động tác khó không hề là trở ngại đối với các thành viên.

Song hành cùng với đội Hội Thao, 13 thành viên của đội kịch cũng đã có những buổi tập luyện cùng anh Đinh Tiến Dũng, "cha đẻ" của kịch bản lần này cùng với chuyên gia đến từ Nhà hát Chèo Việt Nam. Các diễn viên không chuyên của FTEL dù không được tiếp xúc nhiều với loại hình sân khấu dân gian này, nhưng ai cũng cố gắng để có thể hóa thân trọn vẹn nhất thành các nhân vật. Tích chèo cổ trích từ vở "Quan âm thị kính" đã được cải biên bởi bàn tay của Giám đốc Sáng tạo của Truyền hình FPT, anh Đinh Tiến Dũng để truyền tải được câu chuyện và tinh thần FPT.

Anh Đinh Tiến Dũng trực tiếp "thị phạm" cho thành viên đội kịch.

Không khí tập luyện tại điểm cầu miền Trung cũng dần trở nên hối hả. 28 “trai xinh, gái đẹp” của FTEL Đà Nẵng trong những ngày qua đã tích cực “luyện quân trong đêm” với tinh thần quyết tâm rinh giải cao nhất. Tiết mục với thời lượng 4 phút sẽ là màn trình diễn 'Cheerleading' trên nền nhạc dance vô cùng sôi động, kết hợp với các hiệu ứng hình ảnh độc đáo.

Các thành viên FTEL Đà Nẵng vượt khó về không gian và thời gian, tích cực chuẩn bị cho đại lễ 13/9.

Ngoài ra, phần thi hóa trang cũng được đầu tư công phu. Với chủ đề “Bộ tộc F ở địa ngục”, đây sẽ là cơ hội để nhà Cáo miền Trung thể hiện sự sáng tạo và khả năng catwalk điêu luyện.

Tại đầu cầu Tp.HCM, gần như mọi hoạt động đã sẵn sàng và nhà Cáo hiện đang rất “máu” và sung sức cho “cuộc chiến”. Với các trò chơi dành cho hội thao: chiều ngày 07/9, môn nhảy dây đã có buổi tập để kiểm tra độ “mát tay” của các chiến binh tham gia, riêng kéo co sẽ được tập vào ngày 10 hoặc ngày 12 tới.

Phần văn nghệ sẽ là một bài hát được sáng tác bởi chính người FPT Telecom nói về công việc và nhiệt huyết, đam mê mang đậm văn hóa FPT. Vì thế, dự báo ca khúc này sẽ góp phần gây “bão” trong ngày hội toàn dân mang họ F. Với tiết mục đồng diễn đang rất được mong chờ thì các diễn viên đang hết mình tập luyện và định hình theo đúng kịch bản đã đề ra.

“500 anh em” tại miền Tây cũng không ngơi nghỉ trong những ngày qua. Các đơn vị Nhà Cáo đã có những bước chạy nước rút để phần trình diễn của đơn vị được chuẩn chu nhất. Cụ thể, liên quân FTel Nam Sông Hậu đã chuẩn bị sẵn sàng với tiết mục “Sóc Sờ Bai Sóc Trăng” mang đậm nét miền Tây sông nước cũng như nét dịu dàng trong từng lời ca câu hát và điệu múa đến từ các cô gái Vùng 7.

Các cô gái "Nam Sông Hậu" chăm chú tập cùng biên đạo múa.

Với liên quân FTel Bắc Sông Hậu, các cô gái Vĩnh Long sẽ mang đến những vũ điệu và đường nét nóng bỏng với “Ah Yeah”. Tiết mục này đã được lên kế hoạch rất kỹ lưỡng và chuẩn bị cách đây 2 tháng nên dự báo đây sẽ là tiết mục đinh của hội diễn, hứa hẹn sẽ làm nóng bừng sân khấu 13/9 Miền Tây sắp tới.

Vũ đạo của ca khúc K-pop "Ah yeah" hứa hẹn đầy sexy và lôi cuốn.

Trong khi đó, Đội văn nghệ FTel CTO với lợi thế là chủ nhà cũng như kinh nghiệm các tiết mục Warm Up hàng năm đã có phần chuẩn bị khá chu đáo với thể loại hiện đại dựa trên nền nhạc ca khúc Trống Cơm quen thuộc nhưng sẽ là “món lạ” trong ngày 13/9 sắp tới. Song song đó, vào 9h00 sáng ngày 10/9, đội tuyển FTEL CTO sẽ chính thức ra quân với trận so giày đầu tiên với đội FRT. Sau đó sẽ tiếp tục “lao xuyên màn đêm” với các đội đến từ FTG, FTEL Bắc Sông Hậu, FIS. FSOFT, FTEL Nam Sông Hậu.

Cùng đồng hành với 4 điểm cầu mừng ngày sinh nhật của tập đoàn, đã có các chi nhánh chủ động tiến hành tổ chức các hoạt động cũng như phong trào dành cho các cán bộ nhân viên tại đơn vị. Cụ thể, chi nhánh Thanh Hóa sẽ tổ chức Team Building với các hoạt động thể thao và văn nghệ, chi nhánh Đồng Tháp đã tổ chức giải bóng đá F.20-League DTP cũng như kết hợp những trò chơi vận động hòa vào các vũ điệu sôi động để thể hiện tình yêu dành cho công ty. 1 trong những chi nhánh lớn của vùng 6, FTEL Bình Dương đã thể hiện sự chào mừng đại lễ 13/09/2016 qua việc tổ chức giải bóng đá kỳ lạ nhất từ xưa đến giờ: Giải bóng đá nam nữ và bắt buộc phải có 2 nữ và 3 nam cho mỗi đội. Các đội bóng được chia làm 2 bảng đá vòng tròn, 2 đội đúng đầu mổi bảng sẽ vào bán kết, trận chung kết sẽ bắt đầu đúng ngày lễ 13/09 tại Bình Dương.

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img