Thứ Ba, Tháng Chín 17, 2024
spot_img

Nhà Cáo rục rịch chuẩn bị cho “siêu bão” 8-3

Ngày “chị em vùng lên” đang đến rất gần khiến “cánh mày râu” của nhà Cáo không khỏi băn khoăn lo lắng về việc phải tổ chức ra sao để các chị em đồng nghiệp có một ngày 8 – 3 thật vui vẻ và ý nghĩa.

Tại HO Hà Nội, một cuộc họp "khẩn cấp" đã được tổ chức giữa các đại diện nam đến từ 11 đơn vị làm việc tại tòa nhà PVI. Trong không khí khẩn trương, các chàng trai rất hào hứng trong việc đưa ra các ý tưởng tổ chức và phân công công việc. Sau một thời gian bàn luận và đi đến thống nhất, cuộc thi "Miss FTEL Tiffany" sẽ trở lại với một "format" hoàn toàn mới hứa hẹn mang đến những tràng cười bất tận cho các chị em. Bên cạnh đó, chương trình sẽ còn những tiết mục văn nghệ được các anh em chuẩn bị một cách công phu sẽ được bật mí trong chương trình.

Miss FTEL Tiffany trở lại và sẽ còn… lợi hại hơn xưa!

"Đau hết cả đầu, chưa nghĩ ra được ý tưởng gì mới lạ để làm cho hay", đó là những chia sẻ của anh Nguyễn Minh Hưng, trưởng phòng kinh doanh, chi nhánh Hà Nam. Theo anh Hưng, 8 – 3 những năm trước, anh em chi nhánh thường tổ chức liên hoan và tặng hoa cho các chị em. Tuy nhiên, năm nay anh muốn làm một điều gì đó khác biệt nhằm mang lại niềm vui cho các cô gái. Cùng với đó, ngày 8 -3 năm nay, chi nhánh Hà Nam cũng sẽ tổ chức event hát Karaoke qua ứng dụng KaraTV dành cho các chàng trai hát tặng người phụ nữ của mình.

Trong khi đó, tình trạng "khẩn cấp" cũng đang khiến phái mạnh tại nhiều chi nhánh khác "hoang mang". Cụ thể tại Lạng Sơn, ngay trong ngày hôm nay, các chàng trai sẽ tổ chức một cuộc họp bàn để tìm ra phương án "chống cháy" trong ngày 8 – 3. "Mọi năm đều cho các chị em liên hoan, chơi trò chơi. Năm nay, chúng tôi sẽ cố gắng tìm ra giải pháp hay hơn", thông tin được anh Dương Đình Hải, KTV tại quầy, chi nhánh Lạng Sơn chia sẻ.

Anh em LSN "xuống nước" để chị em "bắt nạt" trong ngày đặc biệt.

Có lẽ nhiều chị em sẽ phải ghen tỵ với các cô gái của chi nhánh Quảng Ngãi, khi ngày 8 – 3 những năm gần đây, các chị em đều được tổ chức đi dã ngoại. Năm nay cũng không phải ngoại lệ, một địa điểm "picnic" mới đang được các chàng trai họp bàn và lên kế hoạch. "Năm ngoái cho các nàng đi câu cá, liên hoan, hát ca các kiểu. Năm nay, chúng tôi đang tìm địa điểm mới. Các anh em cũng rất hào hứng tham gia công tác tổ chức", anh Huỳnh Đỗ Bi, chi nhánh Quãng Ngãi chia sẻ.

Đi câu xong xuôi được bữa liên hoan luôn. Sướng nhất các chị em Quảng Ngãi!

Tại xứ biển Vũng Tàu, anh Nguyễn Dũng, cán bộ nằm vùng tại đơn vị cũng đã lập kế hoạch cho ngày "bão đến" thật ấn tượng và độc đáo. Anh cho biết: "Chuyện tặng quà cho các chị em năm nào cũng như nhau nên năm nay, tiêu chí đặt ra đó chính là: chị nào "chưa xinh mà giỏi" thì mới được nhận quà còn chị nào đẹp mà giỏi nhận quà là chuyện quá bình thường rồi", anh Dũng hài hước cho biết. Tuy vậy, với những chị em thuộc nhóm thứ 2 "vừa đẹp vừa giỏi" cũng sẽ có những thử thách riêng.

Theo thông tin "tình báo" từ chị Nguyễn Thị Tuyết Mai, chi nhánh Sóc Trăng thì năm nào anh em cũng rất bí mật, chị em không ai được tham gia chuẩn bị. Chị chia sẻ: "Mình đoán có thể chương trình sẽ giống năm ngoái nhưng anh Khổng Thùy Kiệt, Giám đốc chi nhánh lại chủ trương đổi người khác thực hiện nên các chị em tại chi nhánh cũng rất nóng lòng và tò mò đến ngày hôm ấy".

"Mỗi năm mỗi khác để chị em bất ngờ" là tiêu chí tổ chức ngày 8/3 tại chi nhánh Sóc Trăng.

Tại Trung tâm kinh doanh Sài gòn 9, với tình trạng "dương thịnh âm suy" nên vào ngày Quốc tế Phụ nữ, 7 cô gái xinh đẹp tại trung tâm sẽ chỉ việc "tận hưởng ntừng phút giây" từ việc ăn uống cho đến nhận quà.

Nhân dịp 8/3, các đơn vị cũng như chi nhánh thuộc FPT Telecom sẽ đồng loạt triển khai các chương trình như tặng hoa, trang trí phòng làm việc, thi nấu ăn, xem phim… dành cho chị em ở cả hai miền Bắc – Nam.

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img