Thứ Ba, Tháng Tư 23, 2024
spot_img

Nhà Cáo háo hức nhận lì xì từ chuyến thăm và chúc Tết của BĐH tại Vùng 1

Ngày đầu năm mới, chủ tịch Hoàng Nam Tiến cùng các anh chị em trong BĐH đã có chuyến thăm và chúc Tết tại các chi nhánh Giao dịch tại Hà Nội.

Sáng 31/1/2023, Ban Điều hành FTEL có chuyến đến thăm và chúc Tết VP Giao dịch Gia Lâm, Long Biên, Đông Anh, Bắc Từ Liêm, Thanh Oai, Ứng Hòa.

Đây là hoạt động thường niên đầu năm của BĐH FPT Telecom nhằm thúc đẩy tinh thần đoàn kết, gắn kết thân tình giữa CBNV nhà Cáo với Ban lãnh đạo công ty. Cũng nhân dịp này để phổ biến những nội dung chính sách mới, những hoạch định phát triển năm 2023 tới toàn CBNV. Bên cạnh đó chính là việc lắng nghe, tìm hiểu tâm tư nguyện vọng, những khúc mắc và đề xuất của chính anh chị em nhà Cáo để BĐH có thể hiểu, giải đáp cũng như tư vấn và đưa ra hướng thay đổi phù hợp để toàn FTEL cùng nhau đi lên trong năm mới này.

Đại diện đoàn có anh Hoàng Nam Tiến – Chủ tịch FPT Telecom, anh Nguyễn Văn Mậu – Giám đốc TT Quản lý Đối tác phía Bắc, chị Đoàn Vân Anh – Giám đốc TT Quản lý Cước, anh Phạm Trung Hà – GĐ Vùng 1, anh Đinh Thành Long – PGĐ Vùng 1, anh Đỗ Viết Kim Hoàng – Trưởng Ban Kế hoạch và Đầu tư và chị Vương Quỳnh Mai – Phó Ban Truyền thông.

 

Nhân dịp năm mới, thay mặt BĐH, anh Hoàng Nam Tiến phát những phong bao lì xì may mắn và gừi lời chúc mừng năm mới mạnh khỏe, hạnh phúc, thực hiện thắng lợi nhiệm vụ được giao tới toàn thể các CBNV 4 trung tâm HN7, HN9, HN12,HN13 và mong muốn trong năm 2023 tới các chi nhánh sẽ đạt được mục tiêu mà FPT Telecom đã đặt ra.

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img