Thứ Ba, Tháng Chín 17, 2024
spot_img

Nhà Cáo phía Nam chinh phục bản thân dưới “làn sóng xanh”

“Có giải hay không không quan trọng, quan trọng là mọi người chiến thắng bản thân mình khi chinh phục được quãng đường nước 50m này”, đây là lời cổ vũ chân thật mà Anh Nguyễn Văn Khoa, TGĐ FPT Telecom kiêm GĐ FPT HCM dành cho các vận động viên nhà F trong lời phát biểu khai mạc cuộc thi.

Ban tổ chức cũng khuyến khích các đội hợp lực để thi đấu. Kết quả, hai nhân sự từ FPT Trading là chị Nguyễn Thị Ngọc Thúy và chị Lê Thị Ngọc Châu từ FPT Retail đã đầu quân về đội FPT Telecom để giải có ba đội thi. Ban đầu, điều lệ giải yêu cầu 5 nam đứng một bên và bên kia sẽ là 5 nữ xuất phát. Sau đó, Ban tổ chức cho phép các đội tự sắp xếp đội hình để phù hợp với chiến thuật thi đấu. 

"Khi học tân binh, được giới thiệu về các môn thể thao, tôi thấy chỉ nói đến bóng đá. Hồi ấy tôi có mạnh dạn hỏi tại sao FPT không tổ chức các giải khác để thu hút nhiều người tham gia hơn nữa, như bơi chẳng hạn. Và nay FPT tổ chức giải bơi như mong ước. Hơn thế, tôi cũng có giải để làm kỷ niệm", anh Nguyễn Quốc Tường, FPT Telecom, chia sẻ.

 

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img