Chủ Nhật, Tháng Chín 8, 2024
spot_img

Nhà Cáo Ninh Thuận “cháy” với nhiệt huyết tuổi 20

Nhằm mục đích tạo sân chơi bổ ích, đưa văn hóa FPT đến gần hơn với mỗi CBNV, đề cao tinh thần đoàn kết cũng như chào đón Đại lễ FTEL 20 tuổi, CN Ninh Thuận đã tổ chức hoạt động teambuilding đầy ý nghĩa vào ngày 21/8 vừa qua.

Đây cũng là dịp để CBNV có thể giao lưu, sẻ chia và có những phút giây thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng. “Đó cũng là lí do chi nhánh quyết định chọn địa điểm tại Resort Thái Bình Dương, KDL Biển Ninh Chữ, Ninh Thuận vào ngày 21/8 vừa qua với sự tham gia của gần 80 CBNV đang làm việc tại chi nhánh”  – anh Nguyễn Thanh Sơn, Giám Đốc Chi nhánh Ninh Thuận (áo cam) chia sẻ.

Với tình yêu với môn thể thao vua, bóng đá là hoạt động không thể thiếu trong nhiều đợt teambuilding của chi nhánh. Phái mạnh nhà Cáo Ninh Thuận đã tham gia với tinh thần hết sức sôi động và máu lửa.

Các chị em NTN cũng tích cực tham gia các hoạt động rèn luyện thể lực ngoài trời bên cạnh việc cổ vũ hết sức nhiệt tình cho những trận cầu nóng.

Các trò chơi đồng đội đã tạo nên sự gắn kết và tinh thần hết mình của các CBNV. Thông qua phần giới thiệu về đội mình, các thành viên đã có cơ hội thỏa sức sáng tạo về tên gọi, hình ảnh đại diện cũng như thông điệp mà đội muốn gửi gắm.

Đội Xanh Dương với phần trình bày ấn tượng đã giành chiến thắng trong phần thử thách đồng đội đầu tiên này.

Những điệu nhảy tập thể vừa mang đến không khí vui nhộn vừa thể hiện được tinh thần vui hết sức – chơi hết mình của người FTEL Ninh Thuận. Anh Lý Nguyễn Minh Đạt, Cán bộ phong trào NTN hào hứng cho biết: “Từ khi được tham gia khóa tập huấn Cán bộ nằm vùng, Đạt thấy mình đã tự tin hơn rất nhiều trong việc đứng ra tổ chức chương trình cho công ty. Đạt cũng có chút lo lắng khi đổi mới cách làm nhưng khi thấy mọi người đều vui và nhất là sau khi kết thúc buổi Teambuilding, Đạt cứ được hỏi là khi nào sẽ tổ chức nữa thì mọi sự mệt mỏi đều không còn mà lại càng phấn chấn hơn nữa”.

Nhân dịp này, chi nhánh cũng đã tuyên dương khen thưởng những cá nhân có thành tích xuất sắc trong tháng 7, đồng thời chúc mừng các CBNV có sinh nhật vào tháng 8.

FPT Telecom Ninh Thuận được thành lập vào ngày 05/10/2012 tại địa chỉ 256 Ngô Gia Tự, phường Tấn Tài, thành phố Phan Rang – Tháp Chàm. NTN là chi nhánh thứ 7 thuộc Vùng kinh doanh 6 (bao gồm Bình Dương, Đồng Nai, Bà Rịa – Vũng Tàu, Lâm Đồng, Bình Thuận, Tây Ninh và Ninh Thuận).

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img