Thứ Sáu, Tháng Mười 18, 2024
spot_img

Nhà Cáo nhận HC Chiến công FPT hạng Nhì nhờ Digital Transformer of The Year

Trở thành công ty Việt Nam đầu tiên và duy nhất đón nhận danh hiệu Doanh nghiệp chuyển đổi kỹ thuật số của năm đã giúp FPT Telecom được tập đoàn khen thưởng trong buổi họp giao ban sáng nay, ngày 14/11.

Đây là giải thưởng do Tập đoàn đa quốc gia International Data Corporation (IDC) trao tặng, nằm trong khuôn khổ các hoạt động của Hội thảo Viễn thông châu Á – Thái Bình Dương 2016 (Asia Pacific Telecom Summit Awards – ATSA) diễn ra trong hai ngày 10-11/11 tại Singapore. Với thành tích này, FPT Telecom được trao HC Chiến công FPT hạng Nhì kèm 20 triệu đồng tiền thưởng.

Phó TGĐ FPT Telecom Hoàng Trung Kiên báo cáo về giải thưởng với Ban lãnh đạo. Anh Ngọc kỳ vọng, tuần nào cũng được trao HC Chiến công FPT cho các công ty thành viên.

Sau 2 vòng đánh giá của Hội đồng độc lập từ IDC, ngày 11/11, IDC APAC đã công nhận FPT Telecom là Digital Transformer of the Year.TGĐ FPT Bùi Quang Ngọc đánh giá: "FPT Telecom là đơn vị nói ít, làm nhiều. Giải thưởng này là minh chứng của hành động động làm nhiều, đem lại vinh dự cho FPT và Việt Nam". 

Phó TGĐ FPT Telecom Hoàng Trung Kiên cho hay, quá trình nhận thông tin và chuẩn bị tham gia giải của đơn vị chỉ trong 1 tuần, từ đầu tháng 10. Toàn bộ hồ sơ này do Phó TGĐ FPT Telecom Vũ Anh Tú thực hiện. Nội dung hồ sơ miêu tả các thách thức của Viễn thông FPT gặp phải, xây dựng giải pháp Digital nào để giải quyết các thách thức đó và kết quả đạt được. FPT Telecom đã mô tả quá trình Digitalization được thực hiện trong 3 năm vừa qua. Theo đó, tập trung vào việc cung cấp các dịch vụ số mới và chuyển dịch số hóa các quy trình kinh doanh nội bộ.

Digital Transformer of The Year là một trong năm danh hiệu được ATSA trao tặng nhằm mục đích đánh giá và tuyên dương công tác chuẩn bị của FPT Telecom trong quá trình cung cấp dịch vụ viễn thông và tiếp cận xu hướng hội nhập quốc tế, đặc biệt là khả năng đón đầu thị trường nhằm thương mại hóa các dịch vụ viễn thông.

Cùng với danh hiệu này, ATSA 2016 còn trao tặng 4 danh hiệu chính cho các doanh nghiệp viễn thông khu vực châu Á bao gồm: Digital Service Provider of the Year, Excellence in Customer Service, Best Telco-OTT Partnership of the Year và Most Disruptive Business Model. Qua đó, ATSA ghi nhận sự cố gắng, nỗ lực và những kết quả mà các đơn vị đã đạt được, bao gồm: Việc thực hiện sự phân hóa cạnh tranh; Phát minh ra các dịch vụ sản phẩm mới và Mở rộng vùng phủ truy cập đến các thị trường tiềm năng.

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img