Thứ Ba, Tháng Chín 17, 2024
spot_img

Nhà Cáo lỡ hẹn chức vô địch FPT Women Cup 2017

Sáng 4/3, giải bóng đá nữ FPT, sau 10 năm vắng bóng, đã trở lại vô cùng thuyết phục. Các trận cầu nảy lửa và giàu cảm xúc đã xóa tan mọi “định kiến” về việc phụ nữ thì không biết chơi môn thể thao vua. Các cô gái FTEL đã cống hiến cho khán giả những màn trình diễn mãn nhãn nhưng chỉ thiếu một chút may mắn để chạm tay vào chiếc Cup vô địch mùa giải 2017.

Lượt trận thứ 2, gặp tuyển FH20, các cô gái áo đỏ nhỏ bé của CS gặp khó khăn trước thể lực vượt trội của cầu thủ đội bạn. Các câu thủ FH20 chơi lăn xả, không ngại va chạm nhưng vẫn đành chịu thất bại 2-0 trước lối chơi kỹ thuật của FTEL 1 và những pha dứt điểm gọn gàng, đầy sức mạnh của Đặng Thị Hà. Hà cũng chính là chủ nhân của cả 2 bàn thắng để đưa FTEL tiến vào trận chung kết Seri A.

Màn thi tâng bóng giữa giờ cũng là cơ hội để các nữ cầu thủ thể hiện sự khéo léo vượt trội với trái bóng tròn. Thậm chí, có những cô gái tâng được tới hơn 70 lần trong sự reo hò cổ vũ và sự ngưỡng mộ của các nam nhi tham dự. 

FPT Women Cup 2017 với 8 đội bóng tham dự đã kết thúc thành công, để lại nhiều cảm xúc và dư âm tốt đẹp trong lòng khán giả. Hai tuyển FTEL đã có một ngày thi đấu thăng hoa với hơn 100% công lực. Qua đó, khẳng định các bóng hồng FTEL không chỉ xinh đẹp, duyên dáng, hoàn thành tốt công việc chuyên môn mà còn vô cùng xuất sắc trong phong trào thể thao. Với tiềm lực đó, cùng với sự ủng hộ nhiệt thành từ lãnh đạo công ty và cổ vũ hết mình của anh em, nhà Cáo hứa hẹn những mùa giải tiếp theo thành công hơn.

Thanh Vân

Ảnh: Liên Sơn

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img