Trong Chiến dịch Cam Thần Tài 999, người nhà Cáo đã lập kỷ lục số FPT Camera cao nhất trong 1 ngày kể từ khi chính thức mở bán sản phẩm.
Ngày 10/2 (tức ngày 10 tháng Giêng Âm lịch), toàn quốc đã ra quân hưởng ứng Chiến dịch Cam Thần Tài 999, quyết đạt số bán FPT Camera đạt mốc 999. Với khẩu hiệu “Một ngày bùng nổ số Cam: Vía TÀI – PHÁT – LỘC cả năm Nhâm Dần”, toàn bộ 7 Vùng Kinh doanh và đơn vị HO của nhà Cáo đã cùng đạt được những kết quả rực rỡ.
Cụ thể, toàn quốc đã “phá vỡ” mục tiêu 999 FPT Camera đặt ra của Chiến dịch, đạt mốc “Leng keng” lên tới hơn 2000 FPT Camera trong ngày. Đây là kỷ lục số bán cao nhất trong ngày kể từ khi sản phẩm FPT Camera chính thức được mở bán.
Bên cạnh đó, các Vùng Kinh doanh cũng lập loạt con số tích cực trong ngày diễn ra Chiến dịch. Cụ thể, Vùng 1 có tỷ lệ hoàn thành kế hoạch ở mức 248%, Vùng 2 với 252%, Vùng 4 đạt 175%, Vùng 5 đạt 155%, Vùng 6 đạt 277%, Vùng 7 đạt 164%.
Đặc biệt, Vùng 3 là đơn vị có tỷ lệ hoàn thành cao nhất Chiến dịch với con số ấn tượng 340%. Anh Chu Hùng Thắng – Phó TGĐ FPT Telecom đã “thưởng nóng” 5000 Gold cho Vùng 3 với kết quả nỗ lực này.
Trong ngày diễn ra Chiến dịch, có 41 thành viên nhà Cáo đã đạt giải thưởng Kick-off, bao gồm 40 thành viên đạt giải 100 Gold và 1 thành viên đạt giải đặc biệt trị giá 999 Gold. Thành viên TIN Chi nhánh Hải Phòng với số may mắn 999 đã “ẵm” giải thưởng lớn trong ngày.
Để hưởng ứng và tiếp thêm “lửa” cho các thành viên nhà Cáo trong ngày diễn ra Chiến dịch, anh Phạm Thanh Tuấn – Giám đốc Phát triển Kinh doanh, anh Nguyễn Võ Đăng Khoa – Giám đốc Trung tâm Hỗ trợ Kinh doạnh – Ban Marketing, đã ghé thăm Chi nhánh Bình Dương và cùng xuống đường bán hàng với lực lượng Chi nhánh.
Anh Nguyễn Anh Đức – Giám đốc Ban Giám sát Thông minh (FSS) chia sẻ: “Toàn quốc đã tạo nên một ngày Thần tài rực rỡ, lần đầu tiên chúng ta vượt mốc kỷ lục. Người nhà Cáo đã thể hiện tinh thần “liều mạng” tuyệt vời”.
Để đạt kết quả rực rỡ trong Chiến dịch, các thành viên thuộc FSS và Trung tâm Hỗ trợ Kinh doanh, Ban Marketing đã sao sát, đồng hành cùng các Vùng Kinh doanh và đơn vị, tất cả cùng quyết tâm “liều mạng”. Ngay cả trong buổi tối muộn, các lãnh đạo đơn vị vẫn có mặt trực tiếp tại thị trường, cùng lực lượng TIN triển khai lắp đặt FPT Camera cho Khách hàng.
Chiến dịch Cam Thần Tài 999 khép lại với dấu mốc và kỷ lục ấn tượng. Đây là một trong những khởi đầu rực rỡ của nhà Cáo trong một năm “Liều Mạng để Tăng Trưởng”.
Maxie
Ảnh: TIN, FSS, Ban Marketing.